“เป๊ก สัณณ์ชัย” หอมแก้มง้อ “ธัญญ่า” ในวันเกิด-เปิดคำอวยพรเมียใหญ่!


แค่ภาพถ่ายด้วยกันธรรมดาของคู่สามีภรรยา “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” กับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ก็หาดูได้ยากสุด ๆ แล้ว เพราะต่างฝ่ายมักไม่ค่อยลงรูปด้วยกัน เลือกลงคู่กับ “น้องลียา” ลูกสาวสุดที่รักมากกว่า ทำให้เมื่อมีภาพคู่ออกมาแต่ละที แฟนคลับเลยขนกันมากดไลก์กระหน่ำไอจี
.
จนล่าสุดในอินสตาแกรมของ “เป๊ก” ได้ลงภาพสวีตที่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นตามสื่อโซเชียลเท่าไหร่นัก เป็นภาพที่คุณสามีกำลังหอมแก้มภรรยาคนสวย “ธัญญ่า” โดยมีนักร้องเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์” ยืนอยู่ข้างหลังเป็นพยานรัก พร้อมแคปชั่นว่า “กำลังง้อเมียอยู่ แต่มีศิลปินท่านนึง ต้องมาดูแลว่าจะเป็นยังงั้นได้หรือเปล่า #เมียยืนหนึ่ง” ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวรัว ๆ ทั้ง 55555 เมียชอบอะไรก็ให้ ๆ เขาไปค่ะพี่ , น่าร้าก.ภรรยาก็สวย , -ึงจะหวานเกินหน้า-ูล่ะ , งื้อออ ง้อได้มั้ยยค่า , นาน ๆ จะได้เห็นภาพแบบนี้ค่ะ น่ารัก , รักพี่ธัญญาคะ​ ไอดอลเมียหลวง​ ลวงสังหาร , ขอให้ง้อสำเร็จนะคะ เชียร์สุดใจ , ฮริ้ววว ทำบ่อยนะคะ fc รอมานานมาก ๆ แล้ว , เมียที่เคารพต้องหอมเยอะ ๆ
.
อีกทั้งในปาร์ตี้งานวันเกิดของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ที่จัดฉลองพร้อมกับนักร้องเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์” นั้น ได้มีคลิปวิดีโอจากคนในงาน ที่ถ่ายในช่วงที่ “ธัญญ่า” กำลังอวยพรวันเกิดให้สามี โดยพูดว่า “ขอให้ดูแลสุขภาพ จะได้อยู่กับลูกไปจนแก่ เงินไม่ต้องให้คนอื่นเยอะ เงินต้องให้เมียใหญ่ เมียหลวงยืนหนึ่ง” ทำเอาคนเฮกันลั่น เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสนั่นงานทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-คลิป : pegliyah , rosysysysy


เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม