“ไบร์ท-วิน” เปิดใจครั้งแรก หลังเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มยอดนิยม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ได้ส่งทนายความเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อประสงค์จะดำเนินคดีในกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทไบร์ทในสื่อสังคมออนไลน์จนทำให้เสียชื่อเสียง และมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ล่าสุดหนุ่มไบร์ทพร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มคู่จิ้น “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

โดยไบร์ทเผยถึงเรื่องคดีว่าในส่วนตัวของตนเอง ได้มอบอำนาจให้ทางทีมทนายและก็ทางบริษัทเป็นคนจัดการ ตอนนี้ตนเองยังไม่ได้รับการอัปเดต เรื่องที่ว่าจะมีการแจ้งความเพิ่มอีกไหมนั้น ตนยังไม่ทราบเพราะตอนนี้เหมือนทางผู้ใหญ่อยากให้ตนโฟกัสกับงาน กับการซ้อมคอนเสิร์ต หากมีอะไรเพิ่มจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง




ทั้งนี้ทั้ง “ไบร์ท-วิน” ยังบอกถึงวิธีรับมือเวลาเจอคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดีแบบนี้ โดยไบร์ทกล่าว “ส่วนตัวผม ถ้าเป็นคอมเมนต์ที่เรารู้สึกว่าเราปรับได้ เราก็พร้อมที่จะปรับและรู้สึกขอบคุณที่ให้คำแนะนำเรา แต่ถ้าอันไหนที่ผมรู้สึกว่าผมจัดการกับตรงนั้นไม่ได้ เป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ก็มูฟออนไป ก็ไม่ได้เอามาคิดอะไร ถามว่างดโซเชียลไปเลยไหม เมื่อเจอแบบนี้ ส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์ ตนเล่นโซเชียลจะเล่นอย่างเช่นเช็คข่าวบอล ไม่ค่อยได้ตามข่าวตัวเอง”
ด้านวินก็ตอบในทำนองเดียวกันว่า “ด้วยความที่ผมใหม่ด้วย บางทีบางอย่างก็อาจจะไม่รู้ว่าจะต้องประพฤติปฏิบัติตัวยังไงบางทีคอมเมนต์บางอย่างที่มันช่วยให้เราพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นผมก็ปรับในด้านนั้นแต่ส่วนในคอมเมนต์ที่มันเหนือการควบคุมของเรา เราไม่สามารถทำอะไรได้เราก็ต้องปล่อยวางมันไป ในเรื่องของการงดเสพโซเชียล ตนเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ที่เล่นก็คือจะลงรูปโพสต์งานโพสต์รูปตัวเองแค่ประมาณนี้”
มาถามถึงเรื่องที่ว่าทั้งคู่กำลังจะมีแฟนมีตต่างประเทศ นั่นคือประเทศฟิลิปปินส์นั้น ทั้งคู่เผยว่า แฟนมีทติ้งดังกล่าว เป็นการจัดเป็นไลฟ์ข้ามประเทศ โดยจะมีเฉพาะสำหรับชาวฟิลิปปินส์เท่านั้น


“ถามว่าทำไมถึงเลือกประเทศฟิลิปปินส์เป็นที่แรก เพราะจริง ๆ ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นประเทศที่มีแฟนคลับของเราอยู่เยอะ และก็เป็นประเทศที่เรารู้สึกว่าน่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ส่วนเรื่องที่แฟน ๆ เสียดายไม่ได้เจอพวกเราเป็น ๆ นั้น อยากจะบอกว่าอันนี้มันเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน เพราะถ้าเรามีโอกาสที่สามารถไปได้เราจะไปหาไปเล่นสุด ๆ อยู่แล้ว” ไบร์ทกล่าว ด้านวินเผยว่า ในอนาคตเท่าที่ได้ยินก็น่าจะมีประเทศอื่น ๆ ที่จะได้ร่วมแฟนมีตติ้งกับพวกเขา ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ว่าจะวางไว้ยังไงว่าจะไปที่ไหนกันต่อ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 474 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม