“นุ๊ก สุทธิดา” ซวยซ้ำ! โจรขึ้นบ้านขโมยของที่ตำรวจอายัด

โดยนักร้องสาวยุค 90 “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ได้เผยในไลฟ์ที่มีความยาวกว่า 11 นาที ว่า ตนเองตื่นขึ้นมาก็รีบเข้ามาที่บ้านหรูที่เปิดให้เช่าก่อนหน้านี้ แล้วกำลังอยู่ในการดำเนินคดีอยู่ ซึ่งของในบ้านถูกทางตำรวจอายัดไว้ แต่เนื่องจากรถที่ขนของอายัดไม่หมด ทางเจ้าหน้าที่เลยฝากไว้ก่อน โดยมีการระบุว่าของชิ้นไหนที่เป็นของอายัด



ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.2564) ตนได้เข้ามาที่บ้านดังกล่าว เพื่อที่จะล็อกบ้าน แต่ปรากฎว่าได้เห็นสภาพบ้านที่มีคนเข้ามาในบ้าน เพราะว่าไม่ได้รับการคืนกุญแจที่ครบถ้วน ไฟเปิด มีของหาย รวมถึงของที่ทางเจ้าหน้าที่อายัดไว้ด้วย ซึ่งเท่าที่รู้ตอนนี้คือเครื่องซักผ้าหายไป 1 เครื่อง ที่ผ่านมาพยายามจะปิดบ้าน แต่รีโมทถูกเปลี่ยน ซึ่งพอตนขับรถออกไปเพื่อเปลี่ยนรีโมท และกลับมาพบว่ารถกระบะขับออกมาจากบ้านของตนเอง และมีของขนออกไปด้วย ซึ่งก็ได้ถ่ายรูปและคลิปเอาไว้ และก็ได้ล็อกบ้านเรียบร้อย


แต่พอวันนี้ (16 ม.ค.2564) กลับมาที่บ้านพร้อมช่างเพื่อตีราคาความเสียหาย แล้วก็พบว่าไฟถูกเปิดไว้อีก แสดงว่ามีคนเข้ามาอีกแล้ว
“ฝากเจ้าหน้าที่ท้องที่ว่า ตั้งแต่บ้านมีคดีความแล้วถูกล็อกไว้ เพื่ออายัด แต่ 3 วันที่มีคดีความ กับมีคนมาขนของทุกวันเลย เลยอยากฝากท้องที่ช่วยเข้ามาดูแลนิดหนึ่ง โดยเฉพาะของที่เจ้าหน้าที่อายัดไว้แล้ว ซึ่งเขาฝากเราไว้ เราเองไม่ได้เอาไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,278 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม