“ฟ้าใส ปวีณสุดา” MUT 2019 จ่อฟ้องคนโพสต์ข้อความเท็จ-ทำเสียชื่อเสียง


ดูท่าจะเป็นเรื่องยืดเยื้อในวงการขาอ่อนเสียแล้ว กับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จากประเด็น “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ออกมาโพสต์ชี้แจงไม่ต่อสัญญากับกองประกวด ก่อเกิดดราม่าในกลุ่มแฟนนางงามไม่จบไม่สิ้นทันที จนล่าสุด(3 พ.ย. 2563) “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้บริหาร บริษัท TPN 2018 จำกัด ออกมาตอบกลับ พร้อมไล่ไทม์ไลน์ละเอียดยิบตั้งแต่วินาทีมงลงฟ้าใสช่วงเดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ชนิดหนังคนละม้วนกันเลย ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้แฟนนางงามมากยิ่งขึ้น
.
ขณะเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของสาวฟ้าใส ได้แคปภาพบุคคลหนึ่งที่กำลังแฉพฤติกรรมแย่ ๆ ของนางงามรายหนึ่งซึ่งเรียกแทนว่า ‘นางงามลวงโลก’ พร้อมบอกว่าเธอนั้นตื่นสาย ไม่ดูแลตัวเอง ไม่คุมน้ำหนัก เลี่ยงเซ็นสัญญากองจนเกือบไม่ไปประกวดในเวทีระดับโลก ทำเอาผู้ใหญ่ต้องวิ่งวุ่นทำเอกสารรับรอง งานนี้ผู้จัดการของสาวฟ้าใสถึงกับของขึ้น นำโพสต์ดังกล่าวมารีโพสต์อีกครั้งแล้วระบุด้วยว่า “ทำไมว่าร้ายน้องได้ขนาดนี้ สงสัยจะได้ขึ้นศาลสมใจตามที่โพสต์มาแน่นอนครับ เจอกันครับ #พูดจริงทำจริงไม่ต้องหาร”
.
ต่อมา “ฟ้าใส” ได้รีโพสต์ข้อความของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมแคปชันอีกว่า “ที่ผ่านมาเวลามีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง แฟนคลับคอยปกป้องฟ้าใสมาตลอด​ ขอขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ วันนี้ฟ้าใสขอลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองบ้าง​ ทุกคนจะได้ทราบความจริงค่ะ ดั้งนั้น ข้อความใด ๆ ที่โพสต์ออกมาแล้วไม่เป็นความจริง ซึ่งทำให้ฟ้าใสได้รับความเสียหาย ฟ้าใสจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ และดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหา หรือโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงนั้น ตามกฏหมายต่อไปค่ะ” ส่วนเรื่องนี้ใครพูดจริง-พูดเท็จ คงต้องรอติดตามกันไปยาว ๆ แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 215 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม