หาม “เชียร์” ลงจากเวทีมวย “ไฮโซบิ๊ก” ให้กำลังใจไม่ห่าง

หลังจากคู่ชก “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” กับ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ดวลหมัดกันในรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ซึ่งเปิดตัวเป็นนักชกหญิงคู่แรกของรายการ เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 พ.ย. 2563) ผลปรากฏว่าทั้งคู่มีคะแนนเสมอกัน

ซึ่งหลังจากชกครบ 3 ยกทางทีมงานได้หามเชียร์ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากหายใจไม่ทัน แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว และฝากคลิปขอบคุณแฟน ๆ รวมถึงคู่มวยอย่างเจี๊ยบด้วย หลังการแข่งขันจะมีดราม่าเรื่องของผลการแข่งขันที่มีแฟน ๆ คิดว่า เชียร์น่าจะเป็นฝ่ายชนะ ไม่น่าที่จะเสมอกันอย่างที่ออกมาก็ตาม



แต่ในช่วงระหว่างการแข่งขันก็จะมีภาพที่หลายคนเห็นคือ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ” หวานใจของสาวเชียร์ที่คอยอยู่เคียงข้างตลอด ทั้งอยู่ข้างเวทียามที่สาวเชียร์ขึ้นชก หรือช่วงที่ระฆังหมดยกไฮโซบิ๊กก็กระโดดขึ้นเวทีไปดูอาการของสาวเชียร์ก่อนใคร รวมถึงช่วงที่อยู่ที่โรงพยาบาลด้วย

โดย “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที ที่เป็นคลิปไฮโซบิ๊กอยู่ข้างเวทีคอยดูเชียร์บนเวทีตลอด พร้อมข้อความว่า “สายตาของผู้ชายคนนี้คืออีกสิ่งที่จ๋าประทับใจในคืนนี้ บิ๊กนิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ที่เคยเจอ แววตาที่เต็มไปด้วยความห่วงใยจดจ่อ แน่วแน่ไปที่เชียร์อยู่ตลอด ละพอเสียงระฆังดัวหมดยกสุดท้ายบิ๊กก็คือคนแรก ๆ ที่กระโดดขึ้นไปบนเวที”

คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป โดยแฟน ๆ ชื่นชมความน่ารักที่อยู่ข้างกันของคู่นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 643 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม