“ดีเจมะตูม” แต่งผีถูกโซเชียลทำร้าย ชาวเน็ตซัดกลับ! ที่ดังได้เพราะด่าคนอื่นมาก่อน

ควันหลงดราม่ามาจากวันฮาโลวีน เพราะหลังจากที่นักแสดง-พิธีกรหนุ่มชื่อดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ในเทศกาลคืนปล่อยผีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาแต่งหน้าเป็นผีที่ถูกทำร้ายจากโลกโซเชียลลงรูปผ่านอินสตาแกรม โดยตามหน้าและหัวมีสัญลักษณ์โซเชียลมีเดียต่าง ๆ รวมถึงแป้นพิมพ์เปื้อนเลือด ระบุว่า “How i die? : Social network #Halloween2020 make up by @gemsstone”
.
แต่เมื่อพิธีกรหนุ่มได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ก็กลายเป็นที่พูดถึงในโลกทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตแคปภาพของดีเจมะตูมไปว่า “จะสื่อว่าตัวเองโดนทำร้ายจากคำพูดในโซเชียลว่าซั่น” ทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกรีทวิตไปถึง 3 หมื่นกว่าครั้ง ทั้งยังมีชาวเน็ตอีกเป็นจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ทั้ง อยากฝากบอกมะตูมว่า ใครบ้างที่นางไม่ด่า5555 นางด่าเค้าทุกคน คนที่นางไม่ด่า คือคนที่รวยกว่า สวยกว่า เก่งกว่า และ ดังกว่านาง มะตูมชอบเหยียบคนอื่น , รับบทนางโดนทำร้าย , แต่ดังมาจากคลิปด่าคนอื่น เก่งมากมะตูม , เหมือนจะสื่อว่ารับบทนางโดนกระทำปะ แต่จริง ๆ ตัวเองก็กระทำคนอื่นเช่นกัน เออดี-่ะ กล้ามาก เก่งมากคุณมะตูม อีกทั้งมีชาวเน็ตได้แปะคลิปรายการที่ดีเจมะตูมเคยตกเป็นประเด็นดราม่าเหยียดพริตตี้มาถกเถียงอีกด้วย
.
รวมถึงมีชาวเน็ตอีกคนรีโพสต์ไปโดยระบุว่า “ลืมไปแล้วว่าตัวเองดังขึ้นมาได้เพราะอัดคลิปด่าคนอื่นหยาบ ๆ คาย ๆ ลงโชเชียลเหมือนกัน” และบอกต่ออีกว่า “คือไม่ได้จะบอกว่าคุณมะตูมเขามารณรงค์เรื่องนี้ไม่ได้นะคะ แต่คุณมะตูมอาจจะต้องยอมรับก่อนว่าเขาก็เคยกระทำความรุนแรงด้วยคำพูดผ่านสื่อสังคมออนไลน์มาก่อนเหมือนกัน อันนี้คุณเขาอาจจะต้องผ่านขั้นนี้ไปให้ได้ก่อน ก่อนจะข้ามมาเป็นสื่อเรื่องนี้ มิเช่นนั้นก็จะติดหล่มอะไรแบบนี้เรื่อยไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม