“ซาร่า” ตอบแล้ว ปมเพื่อนออกมาให้ข้อมูล สวนกลับ “ถามก่อนว่าเค้าใช่เพื่อนเราหรือเปล่า”

ก่อนหน้านี้นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” เจอเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องของการฟ้องร้องเรื่องอำนาจการเลี้ยงดูบุตรกับ “ไมค์ พิรัชต์” รวมถึงการมีลูกคนที่สองกับนายแบบรุ่นน้องอีก เรียกว่าช่วงที่ผ่านมาซาร่าเจอเรื่องราวหนักไม่ใช่เล่น
ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมีการเชื่อมโยงถึงเพื่อนซาร่าที่มีการพาดพิงกับเรื่องราวต่าง ๆ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุด ซาร่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวบอกเล่าถึงเรื่องราวของคำว่า “เพื่อน” ที่ประสบมาในช่วงที่ผ่านมา

“ตั้งแต่เกิดเรื่องราวกับชีวิตตัวเองมามากมาย สิ่งหนึ่งที่ส่งผลและเห็นได้ชัดคือ คำว่า “เพื่อน” ในวันที่เราสูงสุด และวันที่เราต่ำสุด เราจะเจอ เพื่อน ในทุกรูปแบบ
หลายคนที่เราคิดว่าสนิท คิดว่าดี อาจกลายเป็นศัตรู
หลายคนที่คาดไม่ถึง กลับกลายเป็นมิตร
และอีกหลายคนที่เราไม่ต้องแม้แต่จะอธิบายหรือบอกเล่าอะไร เพื่อนเหล่านั้น ก็ยังคงเชื่อใจและเข้าใจในตัวของเราอย่างจริงใจ แค่อยากบอกว่า ขอบคุณนะ
ขอบคุณที่ไม่ถาม ขอบคุณที่ไม่สงสัย ขอบคุณที่ยังหนักแน่น ขอบคุณที่ยังคงเชื่อใจผู้หญิงธรรมดาคนนี้ ในสถานะ “เพื่อน” แม้ว่าเรื่องราวมันจะน่าหวั่นไหวแค่ไหน ขอบคุณที่ไม่ได้มากดดัน หรือตั้งคำถามอะไร และอยากจะขอโทษเพื่อนบางคนที่อาจไม่ได้ติดต่อ พูดคุย หรือสื่อสารบอกเล่าอะไร เพราะซาร่าก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก กดดัน ตึงเครียด แบกรับอะไรหลายๆอย่าง จนบางทีมันไม่อยากจะพูดอะไรกับใคร ส่วนหนึ่งไม่อยากให้เพื่อนต้องมาลำบากใจด้วย
การเป็นเพื่อนของซาร่า ไม่จำเป็นต้องรับรู้ทั้งหมด หรือรู้ก่อนใคร ไม่ได้ตีค่าว่าเพื่อนคนนั้นสำคัญที่สุดนะ ซาร่าให้ใจกับเพื่อนทุกคน และทุกคนคือเพื่อนซาร่าเท่ากัน 🤍
แด่มิตรแท้ที่จริงใจ…”




ซาร่ายังเสริมอีกว่า “และด้วยเหตุการ์ณครั้งนี้จะมีข้อมูลข่าวสารมากมาย จากการอ้างตัวว่าเป็น เพื่อน หรือ วงใน เรารู้ดี กระจายข่าวสารไปมากมาย ซาร่าอยากบอกสั้น ๆ “ถ้าเค้าเป็นเพื่อนที่ดีของซาร่าจริง ๆ เพื่อนซาร่าไม่ใช่คนแบบนี้ค่ะ” ถามซาร่าก่อนว่าเค้าใช่เพื่อนซาร่าหรือเปล่า เพราะมีการอ้างกล่าวถึงเป็นเพื่อนเราเยอะมาก เช็คข้อมูลกับเจ้าตัวก่อนนิดหนึ่ง” , “ระหว่างเรามันไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกัน นอกจากทางใจที่มันประเมินค่าไม่ได้ 🤍🤍
ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับถามว่า คนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ต่าง ๆ ในนามว่าเป็นเพื่อนของซาร่า ใช่เพื่อนจริงไหม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 118 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม