มามะ มาดูเลขเด็ด เลขดี กับ “แมน การิน” ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทาง “ช่อง 9” กับ “9Ent เด็ดดวง ON TV” ประเดิมครั้งแรก 1 พ.ย. นี้


ก้าวสู่หน้าจอครั้งแรก !!! หลังจาก “ช่อง 9” เปิดตัวรายการใหม่ล่าสุดถอดด้าม “9Ent เด็ดดวง” ซึ่งผลิตโดยทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน รายการวิเคราะห์และพยากรณ์ดวงชะตา กับ 2 หมอดูสาวสุดแซ่บ ที่สลับกันมาเสิร์ฟความปังแบบจัดเต็มบน Facebook Live NineEntertain
.
พบกับ “แก้วตา เมาท์ดวง” แชมป์คนล่าสุดแห่งศึกชิงจ้าวหมอดู 2018 กับฉายา แก้วตา คนเห็นผี มีศาสตร์การทํานายที่แปลกแต่แม่นยํามาก คือ ยามมหัศจรรย์ (จับยาม) การันตีความแม่น แก้วตามีญาณมองเห็นสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็นมาตั้งแต่จำความได้ จึงนำมาช่วยคนโดยการดูดวง ประกอบกับใช้ไพ่ฟังใจและโหราศาสตร์ไทย
.
และ “หมอฝ้าย The Magic Queen” นางแบบและพิธีกรที่ดู ดวงได้เป๊ะเว่อร์ อธิบายอย่างมีจิตวิทยา มีเหตุและผลประกอบชัดเจน มีวิธีทำบุญ เสริมมงคลเฉพาะบุคคลที่ทำได้ไม่ยากเห็นผลจริง ส่วนการดูโหงวเฮ้งนั้นก็วิเคราะห์และปรับเปลี่ยนให้เสริมดวงแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ
.
วันนี้ช่อง 9 จัดให้แฟนหน้าจอตามกระแสเรียกร้อง พบกับ “9Ent เด็ดดวง ON TV” ในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.04 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ประเดิมครั้งแรกพบกับ “แมน การิน” นักออกแบบศาสตร์ตัวเลข ที่มาเผยเลขเด็ด เลขดี พร้อมสีเสื้อที่เป็นมงคลของเดือนพฤศจิกายน ปักธงให้มั่น เจอกัน วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. นี้ เวลา 11.04 น. จบรายการปุ๊ป พุ่งไปที่แผงกันเลยจ้า


เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม