“พลอย ชิดจันทร์” เตรียมร้อง สคบ. หลังถูกฟ้อง 50 ล้าน เหตุโพสต์คลิปเตือนซื้อบ้าน 20 ล้าน

จากกรณีที่คุณแม่ลูก 4 “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ได้โพสต์ภาพได้รับหมายศาลหลังถูกเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรที่ตนซื้อฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 50 ล้านบาท เนื่องจากตนได้โพสต์คลิปพาดูบ้านที่ซื้อไว้ราคา 20 ล้านบาท ในช่องยูทูบของเธอ ซึ่งเป็นบ้านที่ซื้อมา 5 ปีแล้ว แต่ตนไม่ได้อยู่เอง ให้ชาวต่างชาติเช่าอยู่ ที่ผ่านมาก็ได้มีการซ่อมแซมหลายครั้งทั้ง รั้วถล่ม , น้ำรั่วจากฝนตกหนัก , ปลวกขึ้นบ้านชั้น 2 , บานกระจกข้างหน้าแตก เวลาสร้างบ้านหรือเข้าอยู่ เรื่องเทสต์น้ำสำคัญมาก พอรั่วแล้วก็ไม่หาย รั่วตลอด ทั้งยังต้องจ่ายเงินเองทั้งหมด เพราะหมดประกัน 1 ปีแล้ว โดยสาวพลอยก็ถึงกับเครียดหนัก และได้ลบคลิปดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยตามคำสั่งศาล รวมถึงกำลังปรึกษาทนายเตรียมจะสู้เพื่อความจริง
.
ล่าสุดวานนี้ (28 ต.ค. 63) สาวพลอยได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ว่า รู้สึกตกใจที่มีหมายศาลส่งมาที่บ้าน ตนได้ซื้อบ้านกับทางโครงการทั้งหมด 4 หลัง หลังใหญ่ราคา 20 ล้านบาท อีก 3 หลังราคา 10 กว่าล้าน มูลค่าโดยรวมเยอะพอสมควร เจอปัญหาตั้งแต่ปีแรกที่ซื้อเลย บ้านทั้ง 4 หลัง มีปัญหาคล้าย ๆ กัน คือ ผนังเป็นเชื้อรา น้ำรั่วจากระเบียงชั้น 2 ตอนนี้ต้องเปิดฝ้าเพื่อหาสาเหตุ
.
ที่โพสต์คลิปไปไม่ได้มีเจตนาโจมตีใคร หรือทำให้ใครเสียหาย แค่แชร์ประสบการณ์ อีกอย่างเราทำรายการในช่องยูทูบอยู่แล้ว สิ่งที่เราพูดไปมันคือความจริงที่เจอ พอโพสต์ออกไป เขาอาจจะไม่พอใจ เลยเกิดการฟ้องร้องกันขึ้น ส่วนคลิปดังกล่าวได้ระงับไปตามศาลแจ้งมาแล้ว จริง ๆ เรายังไมได้ทำอะไรเลย เขาก็ฟ้องร้องมา ที่เราพูดไปเป็นความจริงที่เจอ ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายใคร แชร์คลิปเพื่อเป็นประโยชน์กับคนดู มีหลายคนแนะนำมาให้แจ้ง สคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) พลอยก็อาจจะลองดำเนินการในส่วนตรงนี้ ถ้า สคบ. เขาดูแลได้ก็ดี จะได้เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคหลายคน ส่วนเรื่องหมายศาลก็ดำเนินคดีตามกฏหมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม