“แอฟ” ซึ้ง “จุ๋ย” ให้ของขวัญพิเศษ ขอบคุณความรักที่มีให้ 10 กว่าปี


ถึงจะเป็นพี่น้องต่างสายเลือด แต่นางเอกรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับนางเอกรุ่นน้อง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็รักและใส่ใจกันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ที่รู้จักกันมา 10 กว่าปี จนต่างยกให้อีกฝ่ายเป็นหนึ่งในคนสำคัญของชีวิตไปแล้ว รวมถึงในทุกวันสำคัญต่างทำเซอร์ไพรส์ซึ้ง ๆ ให้กันเสมอ เหมือนล่าสุดวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของสาวแอฟ งานนี้นางเอกรุ่นน้องก็ได้มอบของขวัญที่ทำเองกับมืออย่าง ภาพวาดสีน้ำดอกไฮเดรนเยีย และการ์ดอวยพรทำเอง ไปให้เช่นกัน
.
โดยในอินสตาแกรมของสาวแอฟ ได้ลงภาพพร้อมแคปชันขอบคุณ “จุ๋ย” ระบุว่า “เซอร์ไพรส์จากน้องสาวสุดที่รัก มาแบบเซอร์ไพรส์จริง ๆ ค่ะ ขนาดจุ๋ยให้แอฟไปแต่งหน้าก่อนค่อยมาถ่ายรูป น้องคงไม่ไหวกับพี่จริง ๆ 😅 เซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกือบเสียน้ำตาอีกแล้วค่ะ ประทับใจในความรักและความสม่ำเสมอที่น้องสาวคนนี้มีให้ตลอดมา ครั้งนี้กับของขวัญสุดพิเศษภาพวาดสีน้ำดอกไฮเดรนเจีย ดอกไม้โปรดของแอฟที่จุ๋ยตั้งใจวาดให้ พร้อมการ์ดวาดเองเช่นกัน ของขวัญชิ้นนี้มีค่าทางใจกับแอฟมากค่ะ ขอบคุณในความรักที่มีให้กันมาสิบกว่าปี ดีใจที่ได้รู้จักและรักจุ๋ย ไปจน รักพุฒ รักพี่อร ด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ 🤗❤️”
.
ขณะที่สาวจุ๋ย ก็ได้ลงภาพพร้อมเล่าความในใจว่า “สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักค่ะด้วยภาพสีน้ำที่วาดเองด้วยความรักนะคะ ☺️ ส่วนคำอวยพรทั้งหมดอยู่ในการ์ดใบนั้น 5555 โชคดีและดีใจที่สุดที่ 10 กว่าปีที่แล้วเราได้รู้จักกันเหมือนที่พี่แอฟบอกเลยค่ะ รักมาก ๆ ❤️ ขอบคุณสมาชิกร่วมเซอร์ไพรส์เมื่อวานนี้ด้วยนะคะ สนุกสนานเป็นที่สุด” โดยนางเอกรุ่นพี่ได้ตอบกลับว่า “เป็นของขวัญที่มีคุณค่าที่สุดค่ะเพราะเป็นฝีมือจุ๋ย ขอบคุณจุ๋ยอีกครั้งนะคะ ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็ใส่ใจและมีเวลาให้พี่สาวคนนี้เสมอ จุ๋ยเป็นหนึ่งในความสุขของวันเกิดแอฟทุกปี รักที่สุดค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม