“ฟ้าใส” ตอบกลับเหตุไม่เซ็นสัญญา Miss Universe Thailand

หลังเป็นดราม่ายึดมงของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 โดย “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้จัดกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาชี้แจงว่า เหตุผลเพราะว่า ฟ้าใส ไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับทางกองประกวดตั้งแต่แรก ล่าสุด Miss Universe Thailand 2019 ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
“ขอบคุณแฟนคลับสำหรับทุกกำลังใจนะคะ และขอบคุณบริษัท TPN 2018 กับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดใด ๆ ฟ้าใสขอชี้แจงเหตุผลที่ ไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัท TPN 2018 จำกัด ดังนี้ค่ะ

ชี้แจงเหตุผลการไม่ต่อสัญญาของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ครูอิน กับบริษัท TPN 2018 จำกัด (ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand)
ฟ้าใส ได้เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ บริษัท TPN 2018 จำกัด 1 ฉบับ ในขณะเข้าร่วมประกวด
Miss Universe Thailand 2019 โดยในสัญญาได้ระบุรางวัล และระยะเวลาผูกพันสัญญากี่ปี
การแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้กับทางกองประกวดกี่เปอร์เซ็นต์ และเงื่อนไขการทำงานบทบาทหน้าที่
ของ Miss Universe Thailand ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดในรอบ 60 คน ทุกคนจะต้องเซ็นสัญญาฉบับนี้ และมีผลถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งฟ้าใสก็ยึดถือสัญญาฉบับนี้และปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด



จากนั้น ทางกองประกวดได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ฟ้าใสเซ็นที่แอตแลนต้า (หลังจากคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2019 เป็นเวลา 5 เดือน) ก่อนเข้าเก็บ
ตัว Miss Universe ซึ่งสัญญาฉบับใหม่นั้น ได้มีการเปลี่ยนเนื้อหาสัญญาซึ่งไม่ตรงกับฉบับแรก อาทิเช่น มีการเพิ่มจำนวนปีในการผูกพันสัญญาที่มากขึ้น เพิ่มจำนวนหักเปอร์เซ็นต์ให้กับกองประกวด และ ในสาระสำคัญอื่น ๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทางคุณแม่และฟ้าใส จึงขอเปลี่ยนเนื้อหาสัญญาบางอย่าง และเงื่อนไขบางอย่างให้ถูกต้องตรงตามเจตนารมณ์ของสัญญาฉบับแรก

หลังกลับจากการประกวด Miss Universe ทางกองประกวดได้เรียกฟ้าใสเข้าไปเซ็น
สัญญาฉบับใหม่อีก 1 ฉบับ ซึ่งฉบับนี้ เงื่อนไขไม่เหมือนกับฉบับแรก และไม่เหมือนกับฉบับที่
แอตแลนต้า เมื่อมีการทักท้วงในเงื่อนไขบางข้อ ทางกองประกวดจึงขอจบสัญญากับฟ้าใส ซึ่งข้อตกลงมิได้เป็นที่เปิดเผย

ทำให้เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นดังกล่าว ของแฟนนางงามเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 343 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม