คาดแช็ตต้นเหตุ! “ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์” โทษตัวเองทำแฟนคลับปลิดชีพ “บุ๋ม” โผล่เตือนสติ


ทำเอาหลายคนตกใจไปตาม ๆ กัน หลังนักร้องสาว “ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความเสียใจกับการจากไปของแฟนคลับรายหนึ่ง ซึ่งมีบางประโยคที่นักร้องสาวบอกว่า รู้สึกผิด เครียดและเสียใจ ขอโทษตัวเองไปตลอด สร้างความเป็นห่วงให้ชาวเน็ตที่พบเห็นโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก
.
โดยโพสต์ระบุว่า “ปรางรู้สึกเครียดและเสียใจ กับการจากไปของพี่ลี่แฟนคลับ ปรางไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องขอโทษกับทุกอย่าง ๆ ถ้าปรางทำให้ต้องเสียใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ลี่ด้วย เราไม่ต้องการให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เรารู้สึกผิด และ เราก็ต้องโทษตัวเองไปตลอดจากนี้ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ” ต่อมาไม่นาน พิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามเชิงเตือนสติ ว่า “ทำไมต้องโทษตัวเอง เกิดอะไรขึ้น” รวมถึงแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
.
และล่าสุดมีการเปิดเผยแช็ตที่คาดว่าจะเป็นต้นเหตุการเสียชีวิตของแฟนคลับคนดังกล่าว โดยเป็นบทสนทนาของนักร้องสาว “ปรางทิพย์” พูดคุยกับแฟนคลับรายหนึ่ง โดยมีเนื้อหาทำนองต่อว่าให้เลิกคุกคาม โทรมาหายามวิกาล พร้อมบอกให้ต่างคนต่างอยู่อย่าก้าวก่าย หากอยากติดตามขอแค่ติดตามผลงานเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 795 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม