จัดเต็มฟินทะลุยอดไลก์! “กลัฟ คณาวุฒิ” ส่งสุข ฉลองเพจไนน์เอ็นฯ ทะลุ 5 ล้าน

ฃจบลงไปแล้วกับงานฉลองยอดผู้ติดตามทะลุกว่า 5 ล้าน เพจข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่ได้หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาววายอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” มาร่วมเซอร์ไพรส์พูดคุยกับแฟนคลับพร้อมเปิดโมเมนต์ชวนกรี๊ดผ่านทาง Facebook Live เพจไนน์เอ็นเตอร์เทนถึง 1 ชั่วโมงเต็ม ความฟินครั้งนี้ทำแฮชแท็ก #9ent5mXGulf ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตลอดการไลฟ์เลยทีเดียว

โดยบรรยากาศเต็มอิ่มไปด้วยโมเมนต์ร้อง เล่นเกมและฟินจากความสนุกสนานในกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนจัดมาให้กับช่วงแรกทักทายแฟนเพจที่เข้ามาชมไลฟ์สด สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ถึงแม้จะติดงานไม่สามารถมาร่วมสนุกด้วยได้ แต่เจ้าตัวก็ยังส่งคลิปสุดน่ารักฝากมาให้แฟนคลับแทนด้วย



ต่อความสนุกด้วยเกม “ทวนคำ” ที่ทั้งฮาทั้งลุ้นไปพร้อมกัน งานนี้หนุ่มกลัฟจากความน่ารักแถมฮากระจายสุด ๆ ทั้งยังมีการล้วงไหสุ่มคำถามจากแอดมินไนน์เอ็นเตอร์เทนตลอดช่วงการไลฟ์สด บอกเลยว่าแต่ละคำถามถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ไม่เพียงแค่นั้น ของรางวัลก็พิเศษไม่แพ้กัน กับกรอบรูปหนุ่มกลัฟสุดพรีเมียมพร้อมลายเซ็นสด ๆ ให้กับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม จุใจ แน่นอนกับความสนุกและของขวัญสุดพิเศษที่เราขนมาให้เพื่อตอบแทนแฟนเพจทุกท่าน

สามารถติดตามทุกโมเมนต์นี้ได้แบบคมชัด ทั้งภาพและเสียงที่แอพลิเคชัน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่เดียว

ร่วมโหวตกิจกรรมโดนใจ Purple heart ล็อคอินทุกวันเพื่อรับหัวใจรัว ๆ โหลดเลย!


ios : https://apps.apple.com/us/app/net.mcot.nineent/id1503308383

android : https://play.google.com/store/apps/details….


ทีมงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอขอบคุณแฟนเพจทุกคนที่รักและติดตาม ให้การสนับสนุนไนน์เอ็นเตอร์เทนมาจนถึงตอนนี้ ฝากติดตามข่าวบันเทิงในทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูบ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และล่าสุดกับแอปพลิเคชันไนน์เอ็นเตอร์เทน ดาวน์โหลดแล้วจะไม่พลาดข่าวบันเทิงและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ที่เราจะจัดให้คุณฟินอย่างแน่นอนสุดปัง! ยอดไลฟ์ ฉลอง 5 ล้านฟอลโลวเวอร์ เพจ NineEntertain ไว้ ณ ที่นี่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม