“บี น้ำทิพย์” พูดชัด! อันฟอลโลว์ไอจี “ฟิล์ม” จริง เมิน ฝ่ายชายมีแฟนเพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน

จากกระแสคู่จิ้นโด่งดังในช่วงที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” กับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ที่ทั้งคู่ได้ถูกจับมาร่วมงานละครคู่พระ-นางกัน ก็ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบและจับจิ้นจนโด่งดัง แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็ทำเอาแฟนคลับบี-ฟิล์มตกใจหนัก เมื่อสาวบีได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่มฟิล์ม จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า ซึ่งต่อมาทางพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาตอบว่าไม่รู้ว่าสาวบีอันฟอลโลว์ตน รอให้ฝ่ายหญิงมาตอบด้วยตนเอง
.
ล่าสุดวานนี้ (28 ต.ค. 63) นางเอกสาว “บี น้ำทิพย์” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นทั้งหมดผ่านรายการแฉ ซึ่งตนยอมรับว่าได้อันฟอลโลว์ไอจีหนุ่มฟิล์มจริง โดยให้เหตุผลว่าฟอลโลว์เยอะแล้วก็เลยอันและไม่ได้อันฟอลแค่หนุ่มฟิล์มเท่านั้น คนอื่น ๆ ตนก็อันฟอลด้วยแต่จำไม่ได้แล้ว จะกลับไปฟอลโลว์ฝ่ายชายอีกไหมก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนเรื่องที่บอกว่าเคยคบกันจริงนอกจอ นางเอกสาวก็ยืนยันว่า “ไม่จริง” ไม่เคยคบกันเป็นแฟนเลย หลายคนอาจจะมองแบบนั้นเพราะการแสดงทำให้ถึงเนื้อถึงตัวกันเพื่อให้แฟนคลับได้ฟินมากกว่า
.
รวมถึงเรื่องที่บอกว่าสาวบีอกหักชอบโพสต์ตัดพ้อลงไอจี เจ้าตัวเผยแบบฮา ๆ ว่า อาจจะไม่ได้หมายถึงคนนี้ (ฟิล์ม) หรือเปล่า จริง ๆ ชอบอะไรก็เอามาโพสต์แค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าคบกับฝ่ายชายจริงนอกจอแต่จับได้ว่าอีกฝ่ายคบซ้อน นางเอกสาวก็พูดแบบชัด ๆ ว่า การที่เขียนแบบนี้อย่าดูถูกตน เพราะตนไม่ได้โง่ให้ใครมาหลอกคบซ้อนได้ อย่าดูถูกกัน อีกฝ่ายมีแฟนก็ไม่เกี่ยวกับตน เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันอยู่แล้ว
.
ส่วนเรื่องร่วมงานให้แล้วแต่ผู้ใหญ่ ถ้ามีงานจ้างก็รับ เพราะเป็นช่วงโควิด-19 ตนก็ต้องใช้เงิน ไม่ปฏิเสธ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,066 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม