“เอ พศิน” ชี้ทุกคนมีสิทธิ์เลือก “แตงกวา” อดีตภรรยา ผันตัวเป็นทอม แต่ยังเป็นแม่ที่ดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่านับถือใจสุด ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน เรืองวุฒิ” จากที่ก่อนหน้าเจ้าตัวกับอดีตภรรยารุ่นน้อง “แตงกวา จิราพร” ได้ออกมาประกาศว่าหย่าขาดและแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้กับน้อง “เลโก้” ลูกชายวัย 5 ขวบ เหมือนเดิม
.
แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้พากันไปออกรายการหนึ่ง พร้อมเปิดใจว่า ได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันแล้ว เพื่อทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชาย และที่ทำเอาชาวเน็ตนับถือใจครอบครัวนี้เป็นอย่างมากคือแตงกวา ได้เปิดตัวว่าตนเป็นทอม พร้อมกับหั่นผมสั้นมาในลุคส์หล่อเท่ เรียกได้ว่าบ้านนี้เป็น 3 หนุ่มหล่อเลยทีเดียว
.
ต่อมาทางอินสตาแกรมของหนุ่มเอ พศิน ก็ได้โพสต์ภาพอดีตภรรยาอุ้มลูกชายลงอินสตาแกรม ระบุว่า “many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และ แสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะ ชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่ #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้รับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขา ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และ ผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)…#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุดปัญหาทุกอย่างจะค่อย ๆ น้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพของเขาดีครับ”
.
ส่วนทางด้านแตงกวาก็ได้โพสต์รูปรวมครอบครัวลงอินสตาแกรม ระบุว่า “ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในฐานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555 เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะ เค้าเป็นคนในครอบครัวค่ะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ”
.
และได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคส์สุดเท่ ระบุแคปชันอีกว่า “เราต้องเอาเวลาทั้งชีวิตมานั่งอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจ แต่ถ้าเราควรเอาเวลาทั้งชีวิตทำ ทุกวันให้มีความสุขกับคนที่เข้าใจในตัวเราจะดีกว่าไหม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 851 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม