ผู้จัดการ “ฟ้าใส” ลั่น! เตรียมงัดหลักฐานแจงปมดราม่านางงามไร้มงกุฎ

ก่อนหน้านี้มีดราม่าชวนสงสัย เมื่อ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ออกงานแต่กลับไม่มีสายสะพายและมงกุฎ จนมีถูกมองว่าสาวฟ้าใสมีปัญหากับกองประกวด ทำให้ผู้จัดการส่วนตัว “เอส อนุสิทธิ์” ออกมาชี้แจงถึงเรื่องการไม่เซ็นสัญญาของสาวฟ้าใส พร้อมตั้งคำถามกลับว่า การที่ฟ้าใสไม่เซ็นต์สัญญาทั้ง ๆ ที่จะได้รับของรางวัลมากมายเพราะอะไร จนกระทั้งวันที่สาวฟ้าใสอำลาตำแหน่งก็มีภาพของเธอ พร้อมกับทีมงานกองประกวดเดินถือกล่องตาม


โดย “เอส อนุสิทธิ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเหตุการณ์วันนั้นผ่านเฟซบุ๊กว่า “หลังอำลาตำแหน่งแล้ว​ ทีมงานที่ถือมงกุฎมาให้ก็เข้ามาห้องแต่งตัวทันที​ เพื่อขอมาเก็บมงกุฎคืน สาวฟ้าใสจึงเดินมาหาพี่เอสและพูดแบบจะร้องไห้ว่า พี่เอสคะช่วยขอเขาหน่อยได้ไหมคะ ว่าหนูอยากใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับสัก 15 นาที​ ช่วยขอให้หนูหน่อยนะ เดี๋ยวมาถอดคืนให้
จากนั้นน้องก็ได้ออกไปถ่ายรูปกับแฟนคลับแบบในภาพที่ทุกคนเห็น”

ล่าสุดผู้จัดการของสาวฟ้าใส ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งผ่านเฟ๊ซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นการทวงความยุติธรรมให้สาวฟ้าใสซึ่งถูกเข้าใจผิดว่า ให้ทุกคนอย่าเพิ่งปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป เพราะตนและฟ้าใสจะเอาหลักฐานมามาพิสูจน์ความจริง ไม่เกิน 2 วันนี้ว่าเหตุผลที่แท้จริงที่ไม่เซ็นสัญญาเป็นเพราะอะไร


หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับของสาวฟ้าใสเข้าไปโจมตี “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องมงกุฎในวันอำลาตำแหน่งทางกองได้ดูแลอย่างดีเพื่อให้ฟ้าใสใส่ ส่วนเรื่องที่ไม่ให้ใส่มงกุฎถ่ายรูปกับแฟนคลับไม่เป็นความจริง และเรื่องของการไม่เซ็นสัญญา การตกลงกันทุกอย่างเป็นข้อตกลงที่ทำขึ้นพร้อมกันระหว่างฟ้าใสและกอง โดยมีการลงบันทึกสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรเรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าทางกองประกวดไม่มีประเด็นอะไรกับฟ้าใสทั้งสิ้น

ต่อมาทางผู้จัดการส่วนตัวฟ้าใสก็ได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นที่แรกว่า ตอนนี้เราไม่ออกรายการไหนทั้งนั้น เพราะเราอยากชี้แจงทุกอย่างผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ที่ผ่านมาชี้แจงทุกอย่างหมดแล้ว เชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ เพราะเราไม่มีเจตนาสร้างกระแส ทุกวันนี้ฟ้าใสไม่ได้เครียดอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นรวมถึงกระแสที่ถาโถมเข้ามาในตอนนี้ ยังมีงานถ่ายแบบให้ทำอยู่เรื่อย ๆ ส่วนตัวฟ้าใสเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง อยากให้ทุกคนรอเชื่อว่าความจริงจะปรากฎอีกไม่นานนี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม