ทนาย”รัศมีแข” ยื่นฟ้องศาลกรณีถูก “แชมป์ จิรัฏฐ์” ทำร้ายร่างกาย


จากกรณี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เมื่อเช้ามืดวันที่ 4 ก.ย.63 หลังถูกไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์” ทำร้ายร่างกายกลางสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง
ล่าสุดวันนี้ 27 ต.ค. 2563 “ทนายเจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์” ทนายความของ รัศมีแข ได้เดินทางมายื่นฟ้องที่ศาลแขวงพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์
.
และหลังจากเดินทางมายื่นฟ้องไฮโซหนุ่มเสร็จแล้วนั้น ทนายเจนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า วันนี้เดินทางมายื่นฟ้องคดีอาญาที่คุณรัศมีแขถูกทำร้าย ซึ่งทางคุณรัศมีแขได้ใช้สิทธิในฐานะผู้เสียหาย ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน ซึ่งในกระบวนการคดีอาญาผู้เสียหายมีสิทธิให้ทนายความยื่นฟ้องต่างหาก จนระยะเวลานานคุณรัศมีแข ได้ให้ตนซึ่งเป็นทนายความมายื่นฟ้องในคดีอาญาต่างหาก ซึ่งวันนี้ตนได้เดินทางมายื่นฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย
.
และทางศาลพัทยาได้นัดไต่สวนอีกครั้งในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งในวันดังกล่าวทางด้านรัศมีแข ก็ต้องเดินทางมาด้วย ซึ่งในการทำงานของพนักงานสอบสวนตนมองว่าไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพนักงานสอบสวนที่เป็นเจ้าของคดีก็ได้ทำตามหน้าที่อยู่แล้ว ซึ่งคดีนี้ทางผู้ต้องหาอยู่ในเขตท้องที่อื่น ซึ่งต้องมีการส่งหมายเรียกได้ตามภูมิลำเนาซึ่งอาจจะเกิดความล่าช้าบ้างเป็นเรื่องปรกติ ซึ่งตนก็เข้าใจในการทำงานของพนักงานสอบสวน แต่เราก็รู้สึกว่าคดีมีความล่าช้า แต่ก็ไม่รู้ว่าล่าช้าเพราะอะไร.


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม