ออร่าเจ้าสาวจับ “ก้อย รัชวิน” กับชุดปาร์ตี้สละโสดสายสปอร์ต


อีกเพียงเดือนเดียว นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็เตรียมจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หลังคบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี งานนี้เหล่าแก๊งเพื่อนซี้เลยนัดรวมตัวกันพาว่าที่เจ้าสาวขึ้นรถทัวร์ไปเซอร์ไพรส์ด้วยการจัดงานปาร์ตี้สละโสดถึง 3 วัน 2 คืน ที่ริมทะเล เรียกว่าทั้งซึ้งและสนุกในคราวเดียวกัน
.
นอกจากภาพบรรยากาศปารตี้ครั้งนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนจับจ้องนั่นคือชุดปาร์ตี้สละโสดของสาวก้อย ที่สวยละสะดุดตาสุด ๆ ในชุดสีขาวเสื้อแขนยาวแต่งบริเวณแขนด้วยผ้าลูกไม้ และกระโปรงผ้าพลิ้วพร้อมโชว์เอว โดยว่าที่เจ้าสาวได้ลงภาพเต็ม ๆ ระบุแคปชันว่า “ชุดปาร์ตี้สละโสดริมทะเลที่เก๋ที่สุด มาในคอนเซปต์เจ้าสาวสายสปอร์ต เต้นได้อย่างคล่องตัวโดย @panya_pj ชอบมากกกกกก ขอบคุณ @mepanya สำหรับชุดที่พิเศษสุดในวันสำคัญอีกวันหนึ่งของก้อยนะคะ♥️ ปล. มือเผลอลบขอลงใหม่น้า รบกวนมาคอมเม้นต์ใหม่ทีค่ะ🤣 #TeamBride #รัชวินสละโสดค่ะ #RachwinJourney #TogetherForeverKT”
.
จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของว่าที่เจ้าสาวกันล้นหลาม ทั้ง สวยยยยยมากกก , ว่าที่เจ้าสาวสวยออร่ามาก , พี่ก้อยยยยยยย ขนาดชุดปาร์ตี้สละโสดยังสวยขนาดนี้เลยอ่า แฟนคลับแทบจะรอคอยวันจริงไม่ไหว เวลาเดินไวมากกกก อีกเดือนเดียวเอง , สวยม๊ากกกค่ะ เก๋และอ่อนโยน เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม