“หนุ่ม กรรชัย” เชื่อม “ไมค์-ซาร่า” ให้มองความสบายใจลูกเป็นหลัก

ถูกยกให้เป็นผู้ปิดทองหลังพระ ทำให้พระเอกชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้เจอลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” เพราะเป็นตัวกลางกล่อมให้ “ซาร่า คาซิงกินี” ยอมให้ได้เจอพ่อได้เจอลูก ซึ่ง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงเรื่องนี้ว่า

“เราเองไม่ได้อยากจะเข้าไปยุ่ง หรือไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของน้อง ๆ หรือคนอื่น ๆ ที่ได้เข้าไปสัมผัส เพียงแต่ว่าบางครั้ง เรามองว่าคนเรามันอยู่ด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัย ถ้าเกิดเรามองข้ามปัญหาที่เราคิดว่าเราช่วยเขาได้ โดยการเดินผ่านเขาเฉย ๆ เราว่าสังคมมันก็ไม่เดินหน้า แม้กระทั่งแค่เรื่องเล็ก ๆ แค่เรื่องเดียว แต่บังเอิญว่า เราได้สัมภาษณ์ทั้งไมค์และซาร่า เรามองว่าประเด็นเรื่องของบรรยากาศที่มันจะต้องดีขึ้น คิดว่ามันต้องดีในมุมของครอบครัว ในมุมพ่อกับลูกควรได้เจอกัน อย่างน้อยบรรยากาศมันดีขึ้น มันทำให้ความร้อนระอุในเรื่องข้อตกลงในชั้นศาลเบาบางลง



คนสองคนนี้ (ไมค์-ซาร่า) เราเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะกลับมาอยู่ด้วยอยู่แล้ว แต่ในภาวะของความเป็นพ่อและแม่ต้องมี สุดท้ายเขายังต้องมีการพูดคุยกันอยู่ เพราะว่ามีลูกมาเป็นตัวเชื่อม เพราะฉะนั้นวันนี้ที่ผ่านมาบรรยากาศมันไม่ดีเลย มันไม่ดีสำหรับลูก ไม่ใช่ไม่ดีสำหรับพวกเขาสองคน แค่เราบอกซาร่าเองว่า ทำบรรยากาศให้ดีขึ้น เอาลูกมาเจอกับไมค์ ให้เขาได้อยู่ด้วยกันพ่อลูกบ้าง ให้เขาค้างคืนกันอะไรกัน แล้ววันนั้นถ้าซาร่าจะคุยอะไรกับไมค์ ถึงเรื่องราวของการผ่อนผัน หรือไมค์จะคุยอะไรกับซาร่า มันเป็นอีกทางหนึ่ง บรรยากาศมันจะดีขึ้น แค่นั้นเอง เขาก็เห็นด้วย เราก็โทรหาทางทนายของทางซาร่า และก็โทรหาทนายของทางไมค์ แล้วให้ทนายของซาร่าและไมค์ได้คุยกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นก็ตกลงกัน อาจจะมีตะกุตะกะบ้างในช่วงแรก เพราะว่ามันต้องมีการปรับกันอ่ะเนอะ อยากให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ สุดท้ายเราก็ต้องบอกว่าอย่าไปมีข้อเรียกร้องอะไรกันมาก เอาลูกเป็นตัวหลัก เอาลูกสบายใจ อย่าเอาตัวพ่อสบายใจ อย่าเอาตัวแม่สบายใจ เอาลูกสบายใจ ทุกสิ่งทุกอย่างเอาลูกเป็นที่ตั้ง แค่นี้เองทุกอย่างเขาก็เห็นว่ามันควรเป็นแบบนั้น มันก็จบ”


ถามถึงเรื่องที่ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” หวานใจ น้ำหวาน จ่อฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียง พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เผยว่า ตนเองไม่รู้เลย แต่อีกอย่างคือตนไม่เคยไปก้าวล่วงเขา ตนว่าไม่ใช่ประเด็นเรื่องนี้ เพราะว่าอ่านข่าวก็อ่านตามข่าว ที่เขาให้มาเท่านั้นเอง เท่าที่ตนรู้เขาไม่ได้ฟ้องตนนะ รู้สึกว่าเขาจะฟ้องทางมดดำ (คชาภา) และ รัศมีแข .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม