“หม่ำ-เท่ง” เคลียร์โดนปลอมเฟซบุ๊ก-“โหน่ง” แจงเอ็นดู “น้องเฮอริเคน”

เป็นหนึ่งในเหล่าคนดังที่โดนปลอมเฟซบุ๊ก สำหรับ 3 พิธีกรชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก , เท่ง เถิดเทิง” และ “โหน่ง ชะชะช่า” จนล่าสุดทั้ง 3 คนต้องออกมาเคลียร์เรื่องนี้ โดยชี้แจงว่า ส่วนตัวเป็นคนไม่เล่นโซเชียล โลกโซเชียลสำหรับพวกเขาเรียกว่าไม่เป็นเลย ด้าน หม่ำ เองเผยว่าโซเชียลของเขา ส่วนใหญ่จะเป็นภรรยาลงซะส่วนใหญ่ ส่วนที่มีคนมาปลอมเฟซบุ๊กของเขานั้น ถามว่าเวลาเฟซบุ๊กปลอมมีผลกระทบอะไรกับเขาบ้าง “ก็ยอมรับว่ามีบ้าง กับลูกสาวและครอบครัว แต่ลูกสาวก็รู้ว่าพ่อไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเฟซ ไม่มีไลน์อยู่แล้ว ใครที่ดูดไปจากภรรยาผม ที่ผมลง ส่วนใหญ่ผมจะทำกับข้าวกับเมีย ของเอ็นดู วงษ์คำเหลา คือของแท้เลย แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น ของปลอมหมดเลย ของลูกชายผมด้วย นั่นคือของปลอมทั้งหมดเลย เรื่องแจ้งความไหมนั้น ผมเป็นคนติดหนี้คืนทุน มีบุญคุณทดแทน มีแค้นให้อภัย ผมไม่ใช่เป็นคนแบบนั้น ถ้าคุณคิดว่าสนุกก็ทำไป ไม่เป็นไร เห็นเพื่อนๆบอกว่าเขาปิดไปแล้ว” หม่ำกล่าว



ด้าน “โหน่ง” ถือโอกาสนี้เคลียร์ประเด็นเรื่องราวดราม่ากับ “น้องเฮอริเคน” ที่ “โหน่ง ชะชะช่า” จูบปากจนร้องไห้กลางรายการว่าเป็นมุกไม่เหมาะสม ซึ่งโหน่งเคลียร์ว่า “ผมไม่มีอะไร โอ้ย…ผมนี่ซี้ สนิทกันมากที่สุดเลย ไม่มีอะไร รักกัน เอ็นดูกัน น้องเขาน่ารักอยู่แล้ว”

ฟาก เท่ง ได้ตอบในเรื่องของลูกสาวคนสวยที่โตขึ้น และมีความเซ็กซี่ ซึ่งคุณพ่อสุดหวงเผยว่าลูกสาวโตเป็นสาวแล้ว ตนก็หวงเป็นธรรมดา แต่ไม่ว่าลูกสาวหรือลูกชายก็หวงหมดแหละ ส่วนเรื่องที่สั่งห้ามเซ็กซี่ “ถ้าไปข้างนอกเขาก็ไม่เซ็กซี่นะ แต่อันนั้นเป็นชุดว่ายน้ำ ผู้หญิงอาบน้ำเขาก็ต้องใส่ชุดกันอย่างนั้น ผมมองว่าเป็นปกติมากเลยครับ แล้วคุณพ่อก็นั่งดูอยู่ด้วย ซึ่งก็มีหนุ่ม ๆ มาเรียกคุณพ่อกันเต็มเลย มาเรียกพ่อตา พ่อตา ไม่ถึงขั้นสกรีนขนาดนั้น เป็นเรื่องของวัยสาวๆหนุ่ม ๆ แซวกัน ประมาณนั้น” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 419 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม