สบายใจได้ “ก้อย” เข้าใจ “ใบเฟิร์น” ไม่ต้องกังวลเรื่อง“นิกกี้”

หลังมีประเด็นงอนกันระหว่าง “นิกกี้ ณฉัตร” กับเพื่อนสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ถึงขั้นบล็อกอินสตาแกรมและถูกมองว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากที่หนุ่มนิกกี้ประกาศเดินหน้าจีบ “ก้อย อรัชพร” และฟากใบเฟิร์นออกมาแสดงความกังวลห่วงความรู้สึกก้อย เลยไม่กล้าคุยกับเพื่อนเหมือนเดิมตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดสาวไซต์มินิ “ก้อย อรัชพร” เผยว่าตนไม่เคยเก็บเรื่องแบบนี้มาคิด ทำงานอยู่ในวงการเดียวกันก็หยอกเล่นเต๊าะผู้ชายได้ปกติ เพียงแต่ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ซึ่งก็ขอชื่นชมสาวใบเฟิร์นที่ห่วงความรู้สึกตนถือเป็นเรื่องที่ดี แม้ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ยันไม่มีทักเคลียร์อะไรรู้ข่าวจากผู้จัดการส่งมาให้ดู ขอให้อีกฝ่ายสบายใจได้เพราะไม่เคยซีเรียส



ส่วนที่หนุ่มนิกกี้วอนขอเพิ่มฉากเลิฟซีนในละครเรื่องแรกที่ร่วมงานกันนั้น สาวก้อยขำ ๆ บอกว่า เอาแต่พอดีและมีลิมิตหากไม่จำเป็นกับตัวละครก็ไม่ต้องถึงขั้นนั้นก็ได้ มีช่วยแนะนำการแสดงฝ่ายชายจริง แต่ไม่ถึงขั้นติวเข้มเพราะเป็นหน้าที่ผู้กำกับ ลั่นมืออาชีพพอไม่เขินอายเข้าฉากใกล้ชิดกันจนคนแซว ด้านสถานะความสัมพันธ์นั่นก้อยยังยืนยัน ตนเพิ่งอายุ 26 ปี มีเวลาอีกเยอะไม่รีบ ตอนนี้ให้นิกกี้เป็นเพื่อนจกส้มตำ น้ำตก ลาบไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 124 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม