กลับลำไม่ลาวงการ “สิตางศุ์ บัวทอง” อ้างลาจากวงการงานถูก ๆ

ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกท้อใจกับวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “สิตางศุ์ บัวทอง” เจ้าของฉายา “เจ้าแม่ส้มหยุด” ออกมาทั้งน้ำตาว่าจะลาออกจากวงการ แต่ล่าสุดยังรับงานเช่นเดิม งานนี้พอผู้สื่อข่าวเจอตัวจึงถามถึงเรื่องนี้

ตนไม่ได้จะลาวงการอะไร แต่จะลาออกจากวงการงานถูก ๆ อยากให้เข้าใจตรงกัน ถ้าไม่มีโควิด-19 ตนมีตัวเลือกไง ตอนนั้นที่ไม่ค่อยได้โผล่งานอื่น ๆ ก็จะรับแต่งานกลางคืน เพราะตนเป็นพวกเลดี้ ออฟ เดอะไนท์ ตอนนั้นที่บอกไปแบบนั้น คือตนก็บอกว่าประวัติตนเองไม่ดีนะ อย่ามาขุดคุ้ย แล้วไปเจอเรื่องนั่นเรื่องนี้อีก”




ในเรื่องร้าย ๆ ก็มีเรื่องดี ๆ เมื่อ “สิงตางศุ์ ส้มหยุด” เผยว่ากำลังจะได้เป็นนางเอกหนังที่ต่างประเทศ ในวัย 60 ปี “เป็นเรื่องตื่นเต้นของชีวิต ถึงบอกว่าใครอยากด่าก็ด่าไปเหอะ ที่ไม่ด่ากลับไม่ใช่นางฟ้านะ แต่เพราะเราไม่ว่าง คือเรารู้ตัวตลอด มีแต่พวกที่ไม่รู้ตัวนั่นแหละมาด่าเรา คือถ้ามันส่องกระจกหงายท้องไปเลยนะ
“การเป็นนางเอกมันเป็นฝันที่ไม่กล้าฝัน ใครจะรู้ว่าตอนจะ 60 จะได้บทนางเอกต่างประเทศ หนังพม่าถ่ายเสร็จไปแล้วนะ แค่ติดโควิดเลยไม่ได้ฉาย ก็บินไปถ่าย มันเป็นบทที่ไปหลงป่า แต่คือคาแร็กเตอร์เราเลย ประกบกับพระเอกดังฝั่งโน้น มีพระเอกวัยรุ่นด้วย ความจริงพระเอกจะมาด้วย แต่มันติดโควิด ตอนนี้ก็เหลือหนังพนมเปญ ส่วนที่ถูกแซะไม่เลิก มันไร้สาระมาก เราก็ชอบเมาท์ชอบนินทา แต่เราไม่ได้ทำร้ายใคร เราเมาท์เป็นเรื่องตลก แต่คนที่พยายามจะทำร้ายเรา เราก็ไม่ได้ว่านะ แต่ถ้ารู้ตัวเนี่ย เละแน่เลย จะไปลากแล้วก็ต่อย ๆ ไม่ได้รุนแรงนะ ต่อยแล้วจูบๆ จนมันอ้วกแต่ตายไปเอง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 336 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม