“คารีสา” รับผิด! ปมดราม่าปล่อยกบผิดที่-ถูกด่าอำมหิต ลั่น ไม่ได้เจตนา

เกิดเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังนักแสดง-นางแบบสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเพื่อน ๆ ไปทำบุญปล่อยสัตว์น้ำที่วัด ซึ่งหนึ่งในสัตว์ที่เธอปล่อยคือ กบ ทำให้เกิดเป็นดราม่าว่าสถานที่ปล่อยไม่ถูกต้อง ปล่อยไกลฝั่งทำให้กบอาจไม่รอด ดูเป็นการทำบาปแทน จึงมีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของสาวคารีสาเป็นจำนวนมาก
.
ซึ่งนางแบบสาวได้โพสต์คลิปขณะปล่อยกบลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “ขอให้ทุกชีวิตเป็นอิสระ แข็งแรง ปลอดภัย นะคะ ขอให้ทุกคนที่เห็นโพสต์นี้ได้อนุโมทนาบุญไปด้วยกันนะคะ” ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปคอมเมนต์ติงว่า สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ ค่ะ น้องคาริสา ขออนุญาตนะคะ น้องกบ น้องอึ่งอ่างน้องเขียด เป็นน้องครึ่งบกครึ่งน้ำ ควรปล่อยแบบริมน้ำใกล้ฝั่งค่ะ ให้เค้าสามารถว่ายได้นิดหน่อยมาขึ้นชายน้ำขึ้นกอหญ้า คุณน้องตั้งใจจริงก็เป็นกุศลแล้วค่ะ ไม่รู้ก็ไม่ผิดไม่บาป แต่ปล่อยคราวหน้า ใกล้ฝั่งหน่อยก็ดีค่ะ ด้วยรักน้องคาริสา นะคะ , อันนี้น่าจะทำบาปละครับ , ทำบาปก่อนแหละ , อนุโมทนาอะไรกันค้า เค้ากำลังทำบาปชัด ๆ มั่นใจมากว่าโยนลงตรงนี้ไม่โดนปลาใหญ่กินเรียบ ก็อดตาย อำมหิตจังค่ะ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเห็นใจสาวคารีสา เพราะคิดว่าเธออาจจะไม่รู้
.
จากเม้นต์ที่เข้ามาติติงมากมาย นางแบบสาวก็ไม่เพิกเฉย เข้ามาตอบกลับและน้อมรับผิด ทั้ง หนูขอโทษนะคะ หนูจะระวังให้มากกว่านี้ค่ะ , ขอบคุณที่สอนบอกกล่าวแนะนำแนวทางหนูมานะคะ ขออนุญาตพิมพ์ไว้นะคะจะได้ไม่เป็นเป้าให้คนมาเข้าใจหนูผิดโดยที่พี่อาจจะไม่ได้ตั้งใจเจตตาไปทางนั้น ปลากบเหล่านี้หนูเหมามาจากหน้าเขียงตลาด ไม่มีการเลือกเลยค่ะ รับมาทั้งหมด , ขอโทษค่ะ สอนหนูได้เลย อย่าเพิ่งตัดสินเจตนาหนู , ขอบคุณนะคะ หนูจะศึกษาให้รอบครอบกว่านี้ค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม