“หนิง ปณิตา” เผย! ไม่ได้รับหมายฟ้อง “ไฮโซแชมป์” ลั่น ไม่อยากกลับมาอยู่วังวนการขึ้นศาล

จากกรณีที่ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท 6 คนดังรวมถึงเพจต่าง ๆ และสำนักข่าวบางสำนักที่นำเสนอข่าวทำให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง โดย 6 คนดังที่ถูกระบุได้แก่ คู่กรณีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” รวมถึง แทค ภรัณยู , หนิง ปณิตา , หนุ่ม กรรชัย , มดดำ คชาภา และ ชาย อานันท์ทวีป ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับหนึ่งในคนดังอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ระบุว่าจะถูกฟ้อง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
.
“คือส่วนตรงนี้หนิงต้องบอกว่ายังไม่เห็นในเรื่องของหมายเรียกมา ซึ่งหนิงเองต้องเรียนอย่างนี้ว่าในเวลาที่เรานำเสนอข่าวอะไรก็แล้วแต่ เราก็ไม่แน่ใจหรอก เพราะทางคุณแชมป์เองก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าเขาจะฟ้องใครเขาไม่ได้ออกมาสัมภาษณ์หรืออะไรมันเป็นข่าวที่ถูกเขียนขึ้นมาเพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าคุณแชมป์ได้ทำแบบนั้นหรือเปล่าเพราะในส่วนของหนิงเองก็ไม่ได้รับหมายศาลหรือหมายเรียกอะไร ถามว่าได้มีการคุยกับเพื่อน ๆ ที่ได้รับหมายฟ้องบ้างไหม ซึ่งก็มีการคุยกัน ก็ไม่มีใครเห็นหมายอะไรตรงนี้ เลยไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไงหากสมมติว่ามีหมายส่งมาหลังจากนี้เราก็จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายที่จะต้องทำ ที่จะไปชี้แจงหรืออะไร เราก็ทำให้มันถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้จะหนีอะไร อย่างที่บอกว่าหนิงไม่ได้ยินจากปากคุณแชมป์เองแต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร
.
นักแสดงและผู้จัดชื่อดังได้ชี้แจงคดีความกับ “ไฮโซน้ำหวาน” เมื่อ 8 ปีที่แล้ว อีกว่า ซึ่งน้องสาวของไฮโซแชมป์ วันนี้หนิงกับคุณน้ำหวานก็เคลียร์กันหมดแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยคดีทั้งหมดมันเป็นมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วโดยในส่วนของศาลอาญาก็ตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว และก็มีขึ้นในส่วนของศาลแพ่ง ผลสรุปคือหนิงถอนฟ้องเขาทั้งหมด
.
พอสำหรับตัวหนิงเองเวลาที่เราขึ้นศาลหรือต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องอะไรที่มันผ่านไปแล้วมันเหมือนเป็นพลังงานลบ ๆ ในใจเราก็ว่าได้ วันนี้เหมือนเราโตขึ้นเราเป็นแม่คนเราต้องสอนลูกต้องดูแลน้อง ๆ มันมีอะไรอีกหลายอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยากหลุดจากสิ่งเหล่านี้ พูดแล้วก็ดูเหมือนเป็นนางเอกนางฟ้าแต่มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นหรอก ที่จะทำให้ทุกอย่างมันหลุดออกจากสิ่งเหล่านี้ที่เราเคยเจอมา แต่พอเราคิดว่าเราปลดล็อกความรู้สึกก็มีความสุข เราเองก็สบายใจเพราะเรื่องมันก็ผ่านไปแล้วมันถูกตัดสินไปแล้วมันไม่จำเป็นต้องมาเอาถูกเอาผิดกันเพราะสุดท้ายมันก็ไม่ได้อะไรดีขึ้นมากับชีวิตแต่พอมาปลดล็อกไปตัวเราก็สบายใจเจอหน้าคุณน้ำหวานเองก็รู้สึกสบายใจ เพราะวันที่เคลียร์กันก็เป็นอะไรที่จบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย
.
สำหรับตัวหนิงเองมีจุดที่ว่าบางอย่างติดใจแต่ในส่วนที่หนิงติดใจคุณน้ำหวานเขาก็ได้ทำให้หนิงรู้สึกว่าหนิงสบายใจทั้งหมดทั้งมวลเราก็ต้องยอมรับว่ามันต้องใช้เวลาและพอเวลามันผ่านไปได้ก็คือดี ดีสำหรับเราด้วยและดีสำหรับทุก ๆ ฝ่ายด้วย
.
ส่วนตัวเองก็ไม่ได้อยากที่จะกลับมาอยู่ในวังวนของการขึ้นศาลเพราะตนเชื่อว่าไม่มีใครที่อยากจะมาอยู่ตรงนี้ เพราะการที่มาอยู่ตรงนี้มันไม่ใช่แค่ตัวเราที่ทุกข์แต่คนรอบข้างเราก็ทุกข์ไปด้วย แล้วที่สำคัญก็คือถามว่าเอาชนะกันขึ้นมาสุดท้ายมันได้อะไรแล้วมันก็เอาชนะกันไปเรื่อย ๆ มันก็กลายเป็นว่ามันจะยิ่งผูกความแค้นความอยากจะเอาชนะให้มันเพิ่มขึ้นเยอะ ๆ การที่เราจะปลดออกได้มันก็ต้องใช้เวลามันก็มีกระบวนการต่าง ๆ ในเรื่องของรายละเอียดซึ่งขออนุญาตเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะไม่พูดแล้วกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลบอกเลยว่าสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจแบบนี้เลยคือลูกเพราะวันนี้เราเป็นแม่คนเราจะสอนลูกเราในอนาคตยังไงให้เป็นตัวอย่างที่ดีอะไรหลาย ๆ อย่างให้เขาก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม