“ติ๊ก” แฮปปี้! ได้เจอลูกสาว “น้องวีจิ” อีกครั้ง ชาวเน็ตดีใจ “ศรราม” พูด “แม่จ๋า”

ความรู้สึกของคนเป็นแม่อย่าง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ไม่ว่าเธอจะเจอมรสุมชีวิตมากมายขนาดไหน แต่เมื่อได้เจอหน้าลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” วัย 1 ขวบครึ่ง ก็ทำให้มีกำลังใจต่อสู้ ถึงแม้ทางอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาเผยว่าให้ติ๊กเจอลูกได้ พร้อมหน้า พ่อ-แม่-ลูก แต่ยังไม่อนุญาตให้ค้างคืนก็ตาม
.
ล่าสุดวันนี้ (20 ต.ค. 63) ติ๊กได้นัดเจอลูกสาวอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์คลิปขณะเล่นกับลูกอย่างมีความสุขลงอินสตาแกรม ระบุว่า “วีจิ..เทพตัวน้อยของแม่จ๋า…ลูกคือที่สุดของชีวิตแม่..เสียงหัวเราะ..รอยยิ้ม..สุดจริง ๆ ..วันนี้แม่มีแต่รอยยิ้มไม่มีน้ำตาสักหยด..เพื่อลูก ขอบพระคุณพี่หนุ่มนะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอขอบพระคุณพลังความรักเมตตา..เอ็นดูวีจิ ขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส..ให้อภัยติ๊กนะคะ..วันนี้มีความสุขมาก ๆ และเสียใจที่ทำให้เพื่อนรักคนหนึ่งน้อยใจเพราะแบตมือถือหมด @boyai_456 ขอโทษนะฉันรักเธอมากรู้ไหม..อย่าเสียใจในวันที่ฉันมีความสุขนะ ฉันรู้เธอรักฉันมากฉันก็รักเธอนะ ที่สำคัญที่สุด…ขอขอบพระคุณ..ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกคนนะคะ ที่คอยแนะนำให้คำปรึกษาที่ดีมาโดยตลอดนะคะ”
.
ต่อมาก็ได้โพสต์คลิปขณะที่ตนอุ้มน้องวีจิที่กำลังดื่มน้ำจากขวด ในคลิปดังกล่าวก็มีเสียงของศรรามพูดขึ้นว่า “ให้แม่จ๋าถือน้ำให้หน่อย” สร้างความดีใจให้กับชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิป พร้อมบอกว่าอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 306 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม