“เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์มีนัยยะ! อยากพัก-ขอสู้อีก 2 ปี หรือจะเตรียมลาวงการ?

เป็นหนุ่มอีกคนที่มีเสียงร้องที่ไพเราะและมากความสามารถสุด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง “เบิ้ล อาทิตย์ สมน้อย” หรือที่รู้จักในชื่อว่า เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งด้วยหน้าตาและเสียงร้องที่ดีทำหนุ่มเบิ้ลครองใจแฟนคลับไปได้อย่างมาก และไม่เพียงแต่การร้องเพลงเท่านั้น ผลงานทางการแสดงก็น่าติดตามไม่แพ้กัน
.
แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับพากันใจหาย เพราะทางอินสตาแกรมของเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า “ผมอยากตอบแทนแฟนคลับของผมให้ได้มากที่สุด ตอบแทนคนร่วมงานให้เค้าอยู่ได้ จริง ๆ ผมอยากพัก ผมอยากไปมีชีวิตส่วนตัวอยากทำธุรกิจ ส่วนตัวพักผ่อนอยู่กับครอบครัวจริง ๆ นะ ขอสู้อีกสักปีสองปีผมจะจดจำทุกคนตลอดไป” พร้อมแคปชันว่า “ผมรักในเสียงเพลง และรักทุกคนนะครับ”
.
จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้ง ลูกชายพูดภาษาไทยไม่ค่อยได้ แต่เพลงที่เขาไปร้องโชว์ที่ร้านอาหารไทยคือ “อ้ายมีเหตุผล” ขนานหน้ากากข้าวหลามที่ได้ยินแค่เสียงเขายังจำได้ สู้ ๆ นะ คนที่รักและคอยติดตามผลงานเบิ้ลก็ยังมีอีกมาก เป็นกำลังใจให้ , ฟ้าวแท้หัวหน้าอยู่นำกันก่อน บ่ทันเฒ่ายุ , ไม่ว่าเฮียเจอเรื่องอะไรมา พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้เฮียเสมอ อายุน้อย 100 ล้าน อยู่แล้ววว , ยินดีด้วยนะคะ กับธุรกิจที่เจริญขึ้นเรื่อย ๆ เคารพการตัดสินใจค่ะ ปล่อยsingle บางครั้งก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ลืม , งืออ ทำไมพูดแบบนี้ หนูก็จะจดจำเฮียตลอดไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 83 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม