“ยูโร” กำลังใจล้นจัดมีทติ้งครั้งแรก “คนรักยูโร”

กระแสตอบรับที่ดีในช่วงผลงานที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี” ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในชีวิตอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน “Euro Memories 1st Fanmeet” งานนี้มีแฟนคลับนักแสดงหนุ่มยูโรที่มาร่วมงานกว่า 60 ชีวิต ทำให้บรรยากาศในงานมีโมเมนต์ ทั้งอบอุ่น สนุกสุดประทับใจ แถมยังได้ฟิน อิน จากแขกเซอร์ไพร์สพิเศษ อาทิ เพื่อนสนิทสุดซี้อย่างหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” รุ่นพี่ “เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” และนางเอกคู่บุญสาว “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” มาร่วมสร้างความฟินสุดบรรยายในงานนี้ด้วย



แฟนคลับและกำลังใจมาล้นหลามขนาดนี้ หนุ่มยูโรเปิดแฟนมีทติ้งครั้งนี้ด้วยโชว์เล่นกีต้าร์พร้อมร้องเพลงต้อนรับทุกคนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ เป็นออเดิร์ฟส่งมอบความสุขให้กับความรักที่ทุกคนมีให้จนทำให้มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นในวันนี้ ต่อด้วยเวลาที่ทุกคนรอคอย มินิคอนเสิร์ต 30 นาทียาว ๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ร่วมกับ เพื่อน ๆ นักแสดงหนุ่มเข้ม หนุ่มเบน และสาวเนย โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายบนเวที ปิดท้ายความประทับใจด้วยแฟนคลับนำของขวัญมามอบให้และร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด (19 ต.ค.) งานนี้ทำเอาหนุ่มยูโรน้ำตาซึมกับมีทติ้งครั้งแรกในชีวิตอย่างเป็นทางการพร้อมโปรเจคน่ารัก ๆ จากคนรักยูโร ถือเป็นของขวัญวันเกิดปีที่พิเศษอย่างปีนี้

“หนุ่มยูโร” ได้เผยความรู้สึกสุดประทับใจนี้ว่า “ยูโรขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและแฟน ๆ ทุกคนที่ทำให้มีงานแฟนมีทครั้งแรกในชีวิตอย่างเป็นทางการในวันนี้เกิดขึ้นได้ ทำให้ผมได้เห็นคนที่เรารักและคนที่รักเรามาอยู่พร้อมกันในวันนี้ เหมือนได้เติมพลังใจพร้อมที่จะตั้งใจทำงาน พัฒนาฝีมือขึ้น ๆ ไปพร้อมสร้างสรรค์ผลงานที่ดีมีคุณภาพเพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมและสนับสนุนผมได้ติดตามผลงงานและอยู่เป็นกำลังใจของผมต่อไปครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม