“วรรณสิงห์” ขออภัย ปมดราม่าเล่นมุกประกาศขายรถแถมเส้นผม “มารีญา”

ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็ทำเอาแฟนคลับถูกใจกันสุด ๆ สำหรับยูทูบเบอร์หนุ่ม “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” กับนางงาม-นางแบบสาว “มารีญา พูลเลิศลาภ” ซึ่งทั้งคู่ก็เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ อวดแฟนคลับรัว ๆ แต่ล่าสุดดันเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ทันที หลังหนุ่มสิงห์โพสต์เฟซบุ๊กประกาศขายรถยนต์ โดยเขียนคุณสมบัติของรถและของแถม ซึ่งข้อสุดท้ายคือ “เส้นผมมารีญา” พร้อมบอกต่อว่า “ลองงมหาดู”
.
จากนั้นเพจเฟซบุ๊ก “เถื่อนChannel” ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป พร้อมแคปชันว่า “ความพิเศษของรถคันนี้ก็คือมารีญาเคยนั่งแล้ว!!!” ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ติงว่า “แอดมินเลิกขายคอนเทนต์แบบนี้ได้ไหมคะ” ซึ่งแอดมินเพจได้ตอบกลับว่า “ไม่ได้ค้าบ เพราะชอบให้คนอื่นลำไยค้าบ” จึงเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาทันที ในโลกทวิตเตอร์ก็มีชาวเน็ตแคปโพสต์ของหนุ่มสิงห์ไปลง พร้อมแคปชันว่า “คือแบบ อวดแฟนพอเข้าใจ แต่เอาเรื่องนี้มาพูดนี่รู้สึกขยะแขยงมาก ไม่โอเคเลยค่าาาาาา” โดยมีชาวเน็ตอีกมากมายเข้าไปเม้นต์เห็นด้วยว่าไม่เหมาะสม และดูเป็นการ sexually harassment รวมถึงมีชาวเน็ตมาบอกว่าแอดมินเพจไม่ใช่หนุ่มสิงห์
.
ต่อมาทางแอดมินเพจได้เม้นต์ขอโทษ และลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ส่วนทางด้านหนุ่มสิงห์ก็เม้นต์ขออภัยใต้โพสต์ขายรถ และลบข้อความแถมเส้นผมมารีญาออกไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,077 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม