“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” หมวยทรงเสน่ห์ ทั้งเปรี้ยวปนเผ็ด ร้อนแรงเฉพาะตัว


สวยเผ็ดเด็ดครบเครื่องจนหนุ่ม ๆ หลายคนต่างหมายปองอยากได้เป็นแฟน สำหรับนางแบบสาว-เน็ตไอดอล “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” สาวลูกครึ่งไทย-จีน ถึงขั้นเคยได้ฉายาว่า ‘สาวหน้าหวานผู้กร้านโลก’ แต่หลายคนต้องอกหักเพราะเธอตัดสินใจใช้ชีวิตเป็นภรรยาสุดแซ่บให้กับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ 321” หรือ “กวินท์ ดูวาล” แต่เพียงผู้เดียวแล้ว
.
เรื่องความสวยของ “ปุ้มปุ้ย” ไม่ต้องพูดถึง ด้วยใบหน้าปากนิด จมูกหน่อย ผิวขาวใส บางมุมก็หวาน บางมุมก็เซ็กซี่ ทำให้ไม่เบื่อสักครั้งได้ที่มองเธอ บวกกับหุ่นตัวเล็กพกพาสะดวก แถมติดเอ็กซ์นิด ๆ เรียกว่าเป็นสเปกในฝันของชายไทย จึงไม่แปลกที่สามีกวินท์จะทั้งรักและหลงภรรยาหัวปักหัวปำอย่างที่ออกตามสื่อต่าง ๆ ไปนั้น
.
ส่วนมุมมองความรักของ “ปุ้มปุ้ย” ก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะเธอมักจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับสามีอย่างเปิดเผยตามรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ทำให้หลายคนชื่นชมในความเป็นกันเองและธรรมชาติของสาวคนนี้ แม้จะพูดติดตลกในหลายครั้งแต่แสดงให้เห็นถึงความรักที่เธอซื่อสัตย์และจริงใจต่อสามีสุด ๆ เช่นกัน
.
รวมถึงนางแบบสาวไซซ์มินิมักจะชอบเขียนแคปชันคล้ายเป็นไลฟ์โค้ชทะเล้นติดตลกเบา ๆ ให้สาว ๆ หลายคนแบบถึงพริกถึงขิง อ่านแล้วมีวูบวาบตามแน่นอน อาทิ ถึงไม่ใช่ซานต้า แต่คืนวันที่ 25 ไปหาไม่ได้นะ ผัวไม่ให้ไป , อย่าคบใครที่หน้าตา ให้ดูลีลา ว่าได้มั้ย , เบื่อกดไลก์ให้เรายัง ไปกดตังให้เราเลย , หน้าไม่คม แต่อมไม่คาย ขอบคุณค่ะ , สาที่ดี คือสามีใหม่ ขอบคุณค่ะ , น้ำเดียวที่จะยอมให้ฉีดใส่หน้า #ให้มันจบที่ห้องเรา , รังไข่ ไม่เคยวิ่งไปหาสเปิร์ม ฉันใด ผู้หญิง ก็ไม่ควรวิ่งไปหาผู้ชาย ฉันนั้น , อย่าโกหกเราเลยว่าไม่มีแฟน ไปโกหกแฟนเถอะ ว่าไม่มีเรา ฯลฯ เรียกว่าสาว “ปุ้มปุ้ย” เป็นภรรยาทรงเครื่องโดยแท้ แบบนี้ #ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจากอินสตาแกรม : pantipa.a

เข้าชม 1,043 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม