“ใบเฟิร์น” ลั่น! เลิกบล็อกไอจี “นิกกี้” แล้ว เผย ไม่เกี่ยวฝ่ายชายจีบ “ก้อย”

จากที่ก่อนหน้านี้นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่าเพื่อนนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” บล็อกไอจีตน ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ทำเอาหลายคนสงสัยอย่างหนักว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังดูสนิทสนมกันดี อีกทั้งเพื่อนนักแสดงอีกคนอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ออกมาตอบชัดว่าทั้งสองคนมีเรื่องน้อยใจกัน แต่ไม่สามารถเล่าได้
.
ล่าสุดวันนี้ (15 ต.ค. 63) สาวใบเฟิร์นได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่บล็อกไอจีนิกกี้ว่า ตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว เพราะมานั่งคิดทบทวนดูว่า จริง ๆ แล้วตนก็มีเพื่อนหลายคน อย่างแจ็คกับ (ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร) เมื่อตนงอนสองคนนี้จะรู้ว่าต้องง้อยังไง อย่างเช่นแจ็คโดนงอนวันละหลายรอบ ไปงานศพพี่โรเบิร์ตแล้วไม่ชวน ก็เอาละ แจ็คก็จะมาถามว่าเพื่อนเอากาแฟไหม พอเป็นนิกกี้มานั่งนึกแล้วเขาก็เป็นเพื่อนเรา แต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นจะรู้ใจเราว่านี่งอนหรือไม่พอใจ รวมถึงเรื่องถูกทับถมมานาน งอนกันไปมา จริงหรือเล่นก็ไม่ได้เคลียร์ บวกกับสไตล์ของนิกกี้ด้วย เขาไม่ผิด มันไม่มีใครผิด เลยคิดว่าจะไปอะไรกับมันทำไม เรื่องที่งอน มันเป็นเรื่องนานมากแล้ว ช่วงก่อนวันเกิด มันทับซ้อนกันเยอะ ถ้าเป็นคนอื่นก็เป็นฟีลเพื่อนเป็นอะไร แต่นิกกี้ก็เป็นสไตล์ของเขา
.
เกี่ยวกับที่นิกกี้เปิดตัวจีบ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” หรือเปล่า ใบเฟิร์นเผยว่า เพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่นิกกี้จะเปิดตัวไม่นาน ตนยังแซวอยู่เลยว่า ยังไง ๆ ไม่บอก วันนั้นก็อยู่กับดีเจมะตูม ตนไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว ซึ่งเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้ ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาไประดับไหนแล้ว รวมถึงไม่ได้รู้จักน้องก้อยเป็นการส่วนตัว เอาตรง ๆ ถ้ามีคนมาจีบเรา แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ เราก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เขาอาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ ลับหลังเขาอาจจะคิดหรือไม่ก็ได้ แต่เฟิร์นคิด เลยไม่อยากออกมาพูดเพราะเป็นห่วงเขา เราไม่รู้จักเขา ไม่รู้นิสัยใจคอเขาเป็นยังไง อย่าง “คุณ คุณัญญา” แฟนแจ็คเฟิร์นก็จะรู้ว่าคุณไม่อะไร แต่อย่างเขา เราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะ ราคีอะไรกับเรา
.
ไม่ถึงกับกลัวเขาเข้าใจผิด แต่แค่รู้สึกว่าเราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง จะดีกว่าไหมถ้าเขามูฟออนสวย ๆ เพราะเฟิร์นกับนิกกี้ไม่ได้จีบกันในเชิงชู้สาวอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้น ส่วนเรื่องที่คิดว่าเราน้อยใจ เฟิร์นเลยออกมาบอกว่าไม่มีอะไร ไม่ได้น้อยใจ แต่เป็นการงอนแบบเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนอื่นก็มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้เคลียร์กันไป จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกับเฟิร์น แต่เราว่าเขาไม่ติดหรอก
.
ถามว่าหายงอนหรือยัง ไม่ได้ว่างอน แต่ไม่ได้เจอกันมากกว่า ถ้าพูดตรง ๆ นิกกี้ไม่ใช่เพื่อนที่ต้องเจอกันตลอดอย่างแจ็ค-มะตูม เขาไม่ได้รู้ใจเราขนาดนั้น ยังสามารถร่วมงานกันได้ เฟิร์นยังทำงานกับเขาอยู่ ส่วนที่บอกว่าไม่สนิททั้งที่ก่อนหน้านี้ดูสนิท เพื่อนสนิทความหมายของเฟิร์นคือเจอกัน โทรหากัน ไปเที่ยวด้วยกัน แต่นิกกี้แค่ทำงานสายเดียวกัน เจอกันทักกันพูดคุยกันบ้าง ย้ำชัดว่านิกกี้ไม่ได้จีบ อยากฝากถึงนิกกี้ว่า ไม่ได้บล็อกแล้ว ถ้าเจอก็คงคุย แต่จะให้โทรหาไม่รู้จะโทรทำไม เคลียร์ผ่านตรงนี้ เราเชื่อว่าเขาก็ดู เพราะตอนนี้เขาพยายามบอกทุกช่องทางว่าบล็อกทำไม แต่ตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 370 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม