“มุก” รับ! ตกใจเห็นข่าว “ทอย-จีน่า” ลั่น เราไม่ใช่เจ้าของเขาแล้ว-ดีใจอีกฝ่ายมีความสุข

หลังจากที่หลายคนตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับนักแสดงสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” ว่าตอนนี้กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า เพราะมีภาพว่าทั้งคู่ไปเที่ยวน้ำตกเช็กอินที่เดียวกัน อีกทั้งทางด้านของนักแสดงสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” อดีตคนรักของทอยก็ได้โพสต์ข้อความมีนัยยะ จนถูกโยงว่ามีความเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวหรือเปล่า
.
ล่าสุดทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้จ่อไมค์ถามสาวมุก ซึ่งเธอก็ได้เผยว่า ยังไม่รู้ว่าข่าวจริงแท้อย่างไร เพราะตนได้สัมภาษณ์ก่อนคนอื่น อาจจะต้องรอก่อน ถึงตอบความรู้สึกได้หลังจากนั้น ตอนเห็นข่าวมีความตกใจเล็กน้อย แต่ก็เป็นเพื่อน ๆ กัน ไม่แปลกที่เขาจะแฮงเอาท์กัน เรื่องที่ฝ่ายชายมูฟออนไว อย่าไปว่าเขาเลย เราเลิกกันแล้ว ไม่ใช่คนที่ต้องมาบอกว่าเขาจะต้องคิดถึงฉันไปตลอดอีกหลายเดือน อีกฝ่ายมีความสุขก็ดีใจ เลิกกันก็ต่างคนต่างเป็นอิสระ เราใจแคบแบบนั้นไม่ได้
.
เรื่องโพสต์ในทวิตเตอร์ อยากให้เก็บเอาไว้อีกที ข้อความที่มุกเขียนอาจจะเกิดกับใครหลาย ๆ คนได้ ส่วนเรื่องที่โดนมองว่าถูกคนไว้ใจหักหลัง จริง ๆ แล้วไม่รู้ว่าเรื่องมันเกิดยังไง เพราะเป็นเพื่อนกันหมด ตลอดเวลาที่มุกคบกับพี่ทอย ก็จะเจอกันตลอด 3 คน เป็นแก๊ง ๆ กัน ก็ไม่น่ามีอะไร ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือนแล้ว
.
ที่ถูกกลับมาโยงอีกว่าเป็นการคบซ้อน ไม่อยากให้ใครพูดถึงเรา มันเป็นเรื่องของเขา ขอบคุณหลายคนที่เป็นห่วง แฟนคลับพี่น้องในวงการบันเทิงก็ให้กำลังใจ อยากให้คอนเฟิร์มฝั่งนั้นก่อน ว่าใช่หรือไม่ใช่ ไม่มีการทักมาคุย ส่วนความสัมพันธ์กับพี่ทอยตอนนี้ เขาเป็นเพื่อนเป็นพี่คนนึง เพียงแต่ยังไม่ใช่เวลาที่มาคุยกันทุกวัน หรือถามสารทุกข์สุขดิบกันตอนนี้
.
ในอนาคตถ้ามีร่วมงาน เราโอเคแน่นอน เพราะยังเจอกันอยู่ แค่ไม่ได้คุยกัน มีเรื่องแก้ข่าวจากครั้งก่อน คือ หลายคนบอกว่ามุกบอกเลิกเขา อาจจะเป็นพาดหัวข่าวที่บอกว่ามุกเริ่มลดความสัมพันธ์แต่จริง ๆ หนูตอบไปว่า ผู้หญิงจะเห็นอะไรก่อนว่าพวกเราเปลี่ยนไป ถ้าเขาไม่เห็นด้วยเราก็ไม่อยากอยู่ ๆ แล้ว ก็ต้องเห็นพ้องต้องกัน เริ่มก็เริ่มด้วยกัน เก็บความทรงจำดี ๆ ไว้ดีกว่า
.
ที่ฝั่งนั้นโดนทัวร์ลง ไม่ได้เข้าไปดู แต่ฝากเรื่องมูฟออนเร็ว ถ้าเรามูฟได้ก็อยากคงอยากมีความสุขเหมือนกัน อย่าไปว่าเขาเลย เพราะเราไม่ได้เป็นเจ้าข้างเข้าของเขาแล้ว เขามีความสุขก็ดีใจ ที่มุกสัมภาษณ์คิดว่าสามารถจัดแจงทุกอย่างให้เรียบร้อยได้ ไม่พูดกระทบใครได้ รู้สึกหนักใจมากกว่าว่าตอบไป เราเป็นคนที่แย่ เพราะทำดีที่สุดแล้ว บางคนที่มองว่ามุกก็น่าจะมีใหม่นะ ยอมรับมีคนมาจีบมุกแน่นอน เราไม่ใช่คนขี้เหร่หรือนิสัยไม่ดี แต่ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน ที่ยังไม่มูฟออนเต็มที่ อาจจะยังไม่ถึงเวลาของมุกด้วย มุกไม่พูดถึงที่ผ่านแล้ว เพราะที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ดีสำหรับมุกมาตลอด มุกอายุ 24 แล้ว เริ่มอยากมองหาอะไรที่เราชอบจริง ๆ เช่นงานหรืออะไรก็ตามที่อยู่มั่นคงกับเราไปอีกนาน รักตัวเองให้มาก ๆ ก่อน ค่อยมาคิดเรื่องอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 949 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม