“แอน มรกต” ให้เวลา “แม่แนท” 1 อาทิตย์ ไม่เคลียร์เงินยื่นฟ้อง!

จากกรณีที่แม่ของนางงามคนดัง “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ถูกแจ้งความเอาผิด หลังถูกหลอกเป็นโมเดลลิง ทำผู้เสียหายสูญเงินหลักล้าน ซึ่ง 1 ในผู้เสียหายครั้งนี้ ก็มีอดีตนางแบบเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง “แอน มรกต มณีฉาย” ที่ถูกชวนทำโมเดลลิงเช่นกัน ซึ่งแอนได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ว่าร่วมทำโมเดลลิงเพราะไว้ใจ ด้วยความที่ลูกสาวอีกฝ่ายดัง จึงร่วมทำด้วย ได้เงินคืนในช่วงแรก แต่หลัง ๆ ตนโดนผลัดคืนเงินจนน่าสงสัย สุดท้ายไปตรวจสอบพบว่าถูกหลอก จ็อบที่ขายให้เป็นจ็อบที่ไม่ได้ทำจริงในปัจจุบัน ตอนนี้แม่นางงามค้างเงินตนนับแสน
.
ล่าสุดอดีตนางแบบสาวได้อัปเดตถึงประเด็นดังกล่าวกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้ปรึกษาทนายเรียบร้อย กำลังรวบรวมเอกสาร ถ้าเขายังไม่มาเคลียร์ก็คงต้องยื่นฟ้อง แต่อาจจะฟ้องร่วมกับผู้เสียหายท่านอื่น ตอนนี้รวบรวมหลักฐานอยู่ ยังไม่ได้สรุป ซึ่งก็มีทักมาแต่ก็ยังไม่มีการเคลียร์เงิน บอกเพียงว่า มีเงินเมื่อไหร่ จะแจ้งมาอีกที เราถือว่าให้โอกาสมาในระดับนึง แต่ก็ต้องมีขอบเขต
.
กำหนดเดดไลน์ 7 วัน เขาน่าจะทราบ ต้องดูรายการหรือมีคนเล่าให้ฟังบ้าง ตอนนี้มันเลยเดดไลน์มาแล้ว เราก็เตรียมเอกสารอยู่ ช่วงระหว่างนี้ถ้าเขาติดต่อมา หรือมีการเคลียร์เงิน ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ต้องดูสถานการณ์อีกที จริง ๆ เงินมันก็ไม่ได้เยอะ ถ้าเคลียร์ก็เคลียร์ได้
.
เรื่องฟ้องกำลังดูอยู่ ถ้าฟ้องจะฟ้องข้อหาอะไรบ้าง ยังไม่ได้เคาะ ถ้าฟ้องก็ต้องฟ้องร่วมกับคนอื่น ถ้าเขาเคลียร์เงินให้แอนก่อน ก็คงไม่ฟ้อง ก็ไม่อยากฟ้องอยากเคลียร์กันด้วยดี จบกันด้วยดีมากกว่า ทุกคนอยากได้เงินคืนมากกว่าต้องฟ้องร้องกัน ทางนั้นถ้าโดนฟ้องต้องเสียเครดิตด้วย แล้วอีกอย่างเรื่องทำมาหากิน เขาก็จะเสียประโยชน์ด้วย ถ้าเขานึกถึงตรงนี้มาเคลียร์ก็น่าจะดีที่สุด
.
เรื่องของสัญญา เรื่องของการโอนเงินด้วยที่ต้องรวบรวมอยู่ ทนายต้องการหลักฐานอะไรบ้าง รวมกับผู้เสียหายท่านอื่น แต่ละคนแยกกันคนละกรณี มันไม่เหมือนกัน บางคนยืมเงิน บางคนลงทุนร่วมกัน บางคนชวนลงทุนด้วย บางคนยืมเงินด้วย มันเลยแยกออกมาเป็นประเด็น ถ้าฟ้องต้องแยกฟ้องต่างหาก ตอนนี้ให้เวลาเขาช่วงการเตรียมเอกสารภายใน 1 อาทิตย์ ถ้าพร้อมต้องยื่นฟ้อง ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าจะยังไง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : โหนกระแส

เข้าชม 169 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม