“ตั๊ก ศิริพร” เครียดคืนไมค์อีกครั้ง แต่กลับพลาด ได้กำลังใจยิ่งใหญ่จากคนบนฟ้า

กลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่าน (12 ต.ค. 2563) นักแสดง นักร้องชื่อดัง “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ได้ขึ้นจอดำ พร้อมกับข้อความว่า “วันนี้มีเรื่องให้ต้องปวดหัวต้องเครียดมาคิด ๆ ดูเราพลาดเองอาจคิดน้อยไปพยายามบอกตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเราทำบุญตลอดคิดดีคิดบวกตลอดมันต้องผ่านไปได้ซิวะมันต้องผ่านไปได้และต้องขอโทษผู้ที่ร่วมงานกะเราด้วยจริง ๆ ขอโทษจริง ๆ ค่ะที่ทำให้วุ่นวายนะคะขอโทษจริง ๆ นะคะ #นาน ๆ กูจะออกเพลงซักทีกูไม่น่าพลาดเลยขอระบายหน่อยนะ”




ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมาก โดยวันนี้ (13 ต.ค. 2563) ตั๊กตั้งใจจะปล่อยเพลงใหม่ “สักวัน” หลังจากไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงใหม่มานานแล้ว แต่ก็เกิดความผิดพลาด ทำให้ไม่ราบรื่นอย่างที่ตั้งใจ จนเกิดอาการท้อ

แต่ล่าสุดตั๊กก็กลับมามีกำลังใจอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง “สักวัน” พร้อมกับข้อความว่า “วันนี้เป็นวันแรกที่เพลง..สักวันได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังสำหรับตั๊กแล้วอย่าถือว่าเป็นเพลงใหม่เลยแต่มันคือเพลงพิเศษที่ตั้งใจมามอบให้ทุกคนในยามวิกฤตแบบนี้พี่ตั๊กรวบรวมพลังและกำลังใจของตัวเองใส่ลงไปในเพลงนี้เพื่อที่พวกเราทุกคนจะจับมือกันและพากันก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลายพี่เชื่อว่าถ้าเราไม่ท้อมันต้องมีสักวันเป็นวันของเรา
และวันนี้พี่ตั๊กก็มีกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตในวันสำคัญของพี่นั่นคือกำลังใจจากบนฟ้าค่ะ🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ปะเลข ๙๙๙๙๙๙๙๙” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 136 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม