กลิ่นความรักแรง “ทอย-จีน่า” ลงรูปสถานที่เดียวกัน ฟาก “มุก” อดีตคนรัก โพสต์คำเด็ดมีนัยยะ!

ล่าสุดมีคนตาดีจับผิดภาพนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ลงรูปไปเที่ยวน้ำตกแห่งหนึ่ง ขณะที่นางแบบสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ จีน่า เดอะเฟซ ก็ลงภาพที่ไปเที่ยวน้ำตกเช่นกัน ทำเอาหลายคนเริ่มสงสัยว่าทั้งคู่จะไปด้วยกันหรือกำลังซุ่มปลูกต้นรักด้วยหรือเปล่า เพราะต่างคนต่างโสดนั่นเอง
.
โดยหนุ่มทอยได้โพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่บนโขดหินด้านหลังเป็นธารน้ำตกลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “เดี๋ยวปัจจุบัน ก็พาเราห่างจากอดีต ไปเรื่อย ๆ เอง” ส่วนด้านสาวจีน่าก็ได้โพสต์ภาพตัวเองและด้านหลังเป็นธารน้ำตกเช่นเดียวกัน ระบุว่า “รักน้ำ รักปลา รักเราด้วยนะ” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า “ทวงคืนทอยจากจีน่า555” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปเม้นต์ต่ออีกว่า “ที่ฉันคิดเป็นเรื่องจริงหรือคะ”
.
แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือในทวิตเตอร์ของ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” อดีตคนรักของทอย ก็ได้ทวีตข้อความว่า “บางคนที่เราเคยคิดว่าเขาเป็นเพื่อนเป็นที่ปรึกษา บางทีเขาก็อาจจะไม่ใช่..” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปเม้นต์ให้กำลังใจ และบางคนได้แปะลิงก์เพลง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” เพราะข้อความที่อดีตคนรักทวีต ไปคล้ายกับท่อนหนึ่งของเนื้อเพลงดังกล่าว แถมก่อนหน้านี้ยังมีคนตาดีเห็นนางแบบสาวเข้าไปกดไลก์โพสต์ของทั้งทอยและมุกเมื่อครั้งยังคบกันอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาขาเผือกตาโตกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ คงต้องลุ้นกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 636 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม