คนน้องตามมา! “กุ๊บกิ๊บ” กุมขมับ “น้องเป่าเป้ย์” ไข้ขึ้นสูง 39 แอดมิตตาม “น้องเป่าเปา”

ทำเอาคุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ถึงกับกุมขมับ เพราะหลังจากที่ลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” วัย 4 ขวบ ต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาลด่วนด้วยอาการมีไข้ขึ้นสูงถึง 40 องศา ซึ่งผลได้ออกมาว่าหูชั้นกลางอักเสบจนแดง เมื่อร่างกายอ่อนแอจึงทำให้มีไข้ ทางคุณแม่กุ๊บกิ๊บจึงต้องรุดมาเฝ้าลูกสาวอย่างใกล้ชิด
.
ต่อมาเวลาห่างกันเพียง 1 วัน ขณะที่น้องเป่าเปาอยู่ที่โรงพยาบาล ลูกสาวคนเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” วัย 4 เดือน ก็เกิดไข้ขึ้นสูงถึง 38 องศา ทำให้คุณแม่กุ๊บกิ๊บต้องจับแอดมิตทั้งคู่ ซึ่งคาดว่าอาจจะติดจากพี่สาวก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาล
.
โดยกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ภาพลูกสาวคนเล็กลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “OMG!! Poor my little baby โอ๊ยยยยยจู่ ๆ ป้าก็บอกว่าเจ้ากลมนี้มีไข้ 38 อะไรกันนี่ หรือว่าจะติดพี่สาวตั้งแต่ก่อนมา รพ แล้ววววว โอ๊ยยยยย แจ็กพอต แม่จะแยกร่างยังไง #ภาวนาให้ไม่เป็นเหมือนกัน #ขอให้อย่างอแง #ggbbpp #น้องเป้ย์บางพลี #งานเข้าป้าเปิ้ลละคืนนี้ @pa_apple9”


.

ต่อมาก็ได้โพสต์ว่า Finally admit together ในที่สุดน้องเป้ย์ก็ไม่รอดหมดแรงซ่าส์เลย เมื่อคืนป้าบอกมีไข้ทั้งคืน เมื่อแม่ไม่สามารถแยกร่างได้ก็จับแอดมิต รวมกันที่นี่ให้แม่กับป๊าได้ดูแลใกล้ ๆ กันเลย แต่เป้ย์มีแต่ไข้หมอรอดูอาการว่าจะเป็นไง แต่คาดว่าอาจจะติดจากพี่สาวตั้งแต่ที่บ้านละเพราะพี่ก็ฟัดน้องทั้งวันก่อนมา รพ. #แม่อยากมีสัก10ร่างตอนนี้ #สงสารทั้งพี่ทั้งน้อง #พี่น้องอยู่ห้องตรงข้ามกัน #โชคดีได้ป้าเปิ้ลมาช่วย #พวกเราจะต้องผ่านไปให้ได้ฮึบ ๆ ” โดยมีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงมากมายเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้ทั้งคู่หายจากไข้โดยเร็ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม