ดราม่าเข้า! ชาวเน็ตติง “อั้ม” ลงคลิป “เอ” ไม่น่ารัก เพื่อนกันไม่น่าหยอกแรงขนาดนี้

เรียกได้ว่าเป็นการยกแก๊งไปเที่ยวทะเลที่ทำโซเชียลแตกจริง ๆ สำหรับทริปพักผ่อนของแก๊งสาว ๆ ที่นำโดยซุปตาร์อย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ตั้งแต่เริ่มทริปก็ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำกันแบบรัว ๆ และที่ประชันความแซ่บกันแบบไม่ไหว ก็คงจะเป็นซุปตาร์สาวกับผู้จัดการคนสนิท “เอ ศุภชัย” ที่งัดไม้เด็ดโพสท่าริมชายหาดแบบไม่มีใครยอมใคร
.
แต่ที่ฮือฮากันอย่างหนักก็คงจะเป็นคลิปที่สาวอั้มลง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่ “เอ ศุภชัย” สวมชุดว่ายน้ำสีดำสุดแซ่บกำลังปืนขึ้นโขดหินเพื่อไปถ่ายรูป เรียกได้ว่าเป็นการหยอกกันที่ฮาและน่ารักมาก บรรดาแฟนคลับต่างชื่นชอบโมเมนต์แกล้งกันของคู่นี้อย่างล้นหลาม จนมีคนดูคลิปดังกล่าวไปถึง 2 ล้านกว่าวิว
.
แต่ก็ไม่วายเป็นดราม่าจนได้ จากคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตรายหนึ่งรู้สึกไม่เห็นด้วย เพราะตนเข้าใจว่าตัวของเอไม่สนุกด้วย จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คุณอั้มทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะอย่าเล่นกันเพราะเห็นเป็นเพื่อนหรือเป็นเรื่องขำนะคะ เพราะจิตใจลึก ๆ พี่เออาจจะขมขื่นหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ” ซึ่งเอก็ได้เข้าไปตอบว่า “เพื่อความสุขของทุกคนพี่เอ okขอบคุณมาก ๆ นะคะ” ชาวเน็ตคนดังกล่าวยังค้านกลับอีกว่า “ดูคลิปแล้วไม่ตลกเลยค่ะ เพื่อนกันไม่น่าทำกันแรงขนาดนี้” งานนี้เจ้าของคลิปอย่างซุปตาร์สาวจึงเข้าไปตอบด้วยตัวเองว่า “555 ขอบคุณในความหวังดีมากนะคะ คลิปนี้ได้ขอพี่เอลงแล้ว ในตอนแรกจะลงช่วงเดือนธันวาคมซึ่งเป็นวันเกิดพี่เอ แต่พี่เอบอกลงเลยก็ได้ค่ะ พี่เอเป็นคนชอบเห็นคนอื่นหัวเราะชอบให้คนอื่นสนุกและมีความสุขค่ะ และชอบอยู่ในโซเชียลค่ะ” โดยมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปเม้นต์ช่วยชี้แจงเป็นจำนวนมากว่า ทั้งสองคนสนิทกันมาก เล่นแบบนี้เป็นเรื่องปกติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม