ไม่นิ่งดูดาย! “ต้นหอม” โพสต์หางานช่วย ปชช. หลังมีคนตกงานทักมายืมเงิน 4 แสน

ถึงแม้จะเป็นคนที่ใจดีแค่ไหน แต่ดีเจ-นักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ขอช่วยเท่าที่ช่วยได้ หลังล่าสุดเจ้าตัวได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ว่ามีคนตกงานและกำลังได้รับความเดือดร้อนทักมายืมเงินตนสูงสุดถึง 4 แสนบาท แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่เห็นด้วย สนับสนุนให้หาเงินด้วยตัวเองถ้ายังมีมือและเท้าครบสมบูรณ์ แต่สาวต้นหอมก็ไม่นิ่งดูดายเช่นกัน ประกาศให้ทั้งลูกจ้างที่กำลังหางานและนายจ้างที่ต้องการลูกจ้างอยู่ทักมาหาได้เลย ตนจะใช้พื้นที่เพจลงประกาศให้
.
ซึ่งดีเจคนดังได้โพสต์ข้อความแชร์ประสบการณ์ถูกยืมเงินลงเฟซบุ๊กว่า “ตอนนี้มีคนที่ตกงานและได้รับความเดือดร้อนเยอะและมีคนมาขอเงินบ้าง ขอยืมจากหอมบ้าง ต่ำสุด 200 สูงสุด 4แสน (ใช่ฟังไม่ผิด 4 แสน คิดได้เนาะ ยืมเงินดารา 4 แสน) และอยากให้ทุกคนที่ไดเรคหาหอมฟังนะคะ หอมไม่ช่วยเงินใคร แต่จะไม่นิ่งดูดายนะ ถ้า 2 มือ 2 เท้ายังดีอยู่ จะช่วยโพสต์ลงหางานให้ เพราะอยากให้ทุกคนพึ่งตัวเองให้มากที่สุด ใครตกงานอยากได้งาน ส่งคลิปแนะนำตัวเองมาและบอกประเภทงานที่เราทำได้ และพิกัดสถานที่ที่ทำงานได้มา ละเบอร์ติดต่อ หอมจะช่วยแชร์ลงในพื้นที่เพจให้
.
และใครมองหาลูกจ้างแรงงานก็ไดเรคมาหาหอมได้หอมแชร์ให้ค่ะ ให้นายจ้าง ลูกจ้างได้มาเจอกัน ใช้พื้นที่ตรงนี้ไปเลย คนไทยช่วยกันค่ะ! หางานมั่นคงกว่าจะไปนั่งขอเงินคนอื่น รณรงค์ให้พึ่งตนเอง อย่าไปฝากความหวังที่คนอื่น ถ้าเจ้าหน้าที่ภาครัฐผ่านมาเห็นฝากช่วยแนะนำหน้อยเรามีวิธีช่วยเหลือคนตกงานได้ยังไงบ้าง บางทีคนพวกนี้เค้าไม่รู้เรื่องเรื่องอินเทอร์เน็ต เค้าหาข้อมูลไม่เป็นอาจจะบอกชื่อหน่วยงานละเบอร์โทรให้เค้าไปขอความช่วยเหลือก็ได้นะคะ หอมก็ไม่มีความรู้เหมือนกันก็เลยช่วยได้เท่าที่จะช่วยได้เบื้องต้นก็คือการแชร์พื้นที่สื่อของตัวเองนี่แหละค่ะ”
.
ต่อมาก็ได้มีนายจ้างตามบริษัทต่าง ๆ รวมถึงลูกจ้างทักข้อความให้ดีเจสาวช่วยหาและแชร์งานเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 194 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม