“ใหม่-เต๋อ” กับโมเมนต์เลี้ยงหลาน “น้องลูกครับ” ถูกแซว! พร้อมมีเป็นของตัวเองแล้ว

เห็นภาพแล้วก็อดเอ็นดูไม่ไหว สำหรับคู่รักนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” กับแฟนหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่หลังจากทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวสวนสัตว์ พร้อมเผยโมเมนต์สวีตหวานมาให้ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็พากันไปเจอ “น้องลูกครับ” ลูกชายของดีเจคนดัง “เผือก พงศธร” กับภรรยา “ลูกจ๋า วรินทรา” เนื่องในวันเกิดของดีเจคนดัง พร้อมหอบของเล่นสุดเท่ไปสปอยล์หลานเต็มที่ แต่ที่น่าเอ็นดูกว่าคือ ภาพที่สาวใหม่กับหนุ่มเต๋อช่วยกันเลี้ยงหลาน จนถูกแซวว่าพร้อมมีเป็นของตัวเองแล้วแหละ
.
ซึ่ง “ลูกจ๋า” ภรรยาของดีเจเผือก ได้โพสต์ภาพใหม่-เต๋อขณะอยู่กับน้องลูกครับในโมเมนต์สุดน่ารัก ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “วันเกิดป่าปี๊แต่ฟินสุดน่าจะเด็กคนนี้! อย่างพริ้ม~ ขอบคุณลุงเต๋อ น้าใหม่มาก ๆ นะครับ แถมยังมีของขวัญมาสปอยผมอีกรักที่สุดเลยคร้าบบบบบ ปล. รูปสุดท้ายนั้นมี๊บอกได้คำเดียว “พร้อมแล้วแหละ”” โดยมีชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า น้องลูกรอจีบลูกสาวลุงเต๋อกับน้าใหม่อยู่นะครับ , มองพี่ใหม่ตลอดเลยน้าน้องลูกกกกก , เอ็นดูความเขินจนไม่รู้จะเอามือไม้ไว้ไหน ถูโซฟาซะเยยยย , พร้อมมาก​ จุดพุเร็ววววว , มองพี่ใหม่ตลอดเลยน้าน้องลูกกกกก
.
ส่วนทางด้าน “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้โพสต์ภาพเอียงแก้มให้หลานชายจุ๊บ พร้อมแคปชันแซวว่า “ลูกครับไม่ได้หลับบนแก้มน้าใช่มั้ยลูกกกกกก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 549 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม