ชาวเน็ตขุด! “คิทตี้” ปล่อยแช็ตลับ “เฌอเอม” พบเคยคบกัน แต่ถูกหักหลัง?

หลังจากที่ “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” อดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ถูกตัดสิทธิ์ออกจากกองประกวดรอบ 30 คนสุดท้าย เหตุจากถูกแฉว่ามีการส่งพี่เลี้ยงนางงาม เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานกองประกวด เพื่อให้รู้แนวทางคำถามและความเคลื่อนไหวทุกอย่าง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎ ทางเฌอเอมจึงได้ออกมาเปิดใจว่า พี่เลี้ยง “เคน สิทธิชัย” เป็นเพียงคนที่ช่วยดูแลงานให้เท่านั้น
.
ต่อมาก็ได้มีแช็ตหลุดเป็นบทสนทนาระหว่าง “เคน” คุยกับทีมงานในกองประกวด ให้ส่งรายละเอียดเพื่อจะได้ให้เฌอเอมไปวางคาแร็กเตอร์ต่อหน้าสื่อถูก อีกทั้งยังมีข้อความที่พาดพิงถึงอีก 1 ผู้เข้าประกวด “วีณา ปวีนา” ว่าถ้าวีณาได้ ตนจะขอให้พระเจ้าพิพาท
.
ซึ่งบทสนทนาของแช็ตทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้อ่านเกิดความไม่พอใจ จึงมีการขุดว่าคนที่ปล่อยแช็ตเป็นใคร ซึ่งเฌอเอมได้เผยซ้ำผ่านรายการโหนกระแสอีกว่าคนปล่อยคือคนที่สนิทกันมาก หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่ “คิทตี้ ชิชา” ดาราสาวที่ชาวเน็ตขุดว่าเป็นผู้ชักชวนเฌอเอมเข้ามาประกวดครั้งนี้ ทั้งยังเคยมีซัมติงกับอดีตนางงามสาว อีกทั้งก่อนหน้านี้สาวคิทตี้ได้ออกยอมรับกับสื่อว่า เฌอเอมคือคนพิเศษ และช่วงที่คบหาดูใจ ทั้งคู่ได้แทนตัวกันด้วยสัญลักษณ์รูปสัตว์ คือ คิทตี้เป็นแมว ส่วนเฌอเอมเป็นงูเขียว ซึ่งตรงกับชื่อไลน์ที่ร่วมสนทนาในแช็ตดังกล่าว รวมถึงมีแช็ตหน้าหนึ่งที่มีชื่อไลน์เป็นจุดตัวเดียว แนะนำตัวในกลุ่มว่า ชื่อคิทตี้ เป็นพี่เลี้ยงของเฌอเอมอีกด้วย โดยชาวเน็ตสงสัยว่าสาเหตุที่ปล่อยหรือจะเป็นพิษรักแรงหึง
.
เรื่องราวดังกล่าวจะจริงเท็จอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม