“แทค-บุ๋ม” พร้อมแล้ว! เช็คอินกองสลาก-เตรียมหมุนวงล้อ พิสูจน์เองล็อกเลขหรือเปล่า

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ออกมาประกาศว่าลอตเตอรี่งวดหน้า (1 ต.ค. 63) เจอกัน เพราะเจ้าตัวได้ถูกเชิญไปหมุนวงล้อสลาก พร้อมเผยว่าเป็นความหวังของประชาชน ทำเอาการลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้หลายคนตั้งตารอเป็นอย่างมาก
.
ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค. 63) นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพคู่กับพิธีกรคนดัง “บุ๋ม ปนัดดา” ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “ความหวังของหมู่บ้าน รู้สึกกดดัน-่ะทุกคน @boompanadda พี่สาวว่าไงดี เดี๋ยวจะไปตรวจอุปกรณ์จะดูสิว่ายังไง วันนี้กองสลากป่วนแน่ ๆ พูดเลย #หวย #กองสลาก #สนามบินน้ำ #พี่ ๆ ที่นี้หน้ารักทุกคน #ผมบอกพี่ ๆ ที่หมุนละนะว่าให้หมุนแรง ๆ หน่อย #ตัวพ่อตัวแม่” พร้อมลงคลิปในสตอรี่ไอจีว่า ตนมาถึงกองสลากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เจอกันทุกคน” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้หนุ่มแทคหมุนแรง ๆ ได้เลย บ้างก็บอกว่าความหวังของคนไทยทั้งประเทศ กอบกู้เอกราชให้พวกเราด้วย เพราะโดนกินหลายงวดแล้ว
.
ส่วนทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพอยู่กองสลากเช่นกัน ระบุว่า “#ตัวแม่และตัวพ่อ มาแล้วจ้า มาเคลียร์ใจว่า ลูกบอลน้ำหนักเท่าไหร่ เท่ากันไหม? มีสารเรืองแสงไหม? ล็อกเลขได้รึเปล่า? มีคลื่นวิทยุบังคับได้ไหม? มาตรวจเองเลยจ้า @tack_pharunyoo”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 436 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม