“เฌอเอม” ประกาศเลิกประกวดนางงามเด็ดขาด

หลังกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 ประกาศตัดสิทธิ์เธอออกจากรอบ 30 คนสุดท้าย ด้าน “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” และ “เคน สิทธิชัย” ก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “โหนกระแส” อีกครั้ง เพื่อเคลียร์ปัญหาในเรื่องนี้


โดยเฌอเอมเผยว่า เสียดายมากกว่าเสียใจ เพราะถ้าเสียใจแสดงว่าตนไม่พิจารณาตัวเอง โดยอดีตผู้เข้าประกวดยังบอกอีกว่า คนที่คิดว่าเป็นคู่แข่งในการแย่งมงกุฎกับตนเอง ที่คิดไว้คือ อแมนด้า ซึ่งถ้าอแมนด้าได้ ตนจะเจ็บใจ เพราะตนกับอแมนด้ามีอะไรที่คล้ายกัน เป็นคนที่พยายามเทียบด้วยตลอดเวลา ในส่วนของวีณานั้นที่ในแช็ตบอกว่า ถ้าวีณาได้ ตนจะให้พระเจ้าพิพากษา ซึ่งคำว่าพิพากษานั้น หมายถึงตน ไม่ใช่หมายถึงวีณา พิพากษาที่ตนเคยอคติกับเขา

ในส่วนเรื่องแช็ตที่หลุดออกมานั้น เฌอเอมและเคนยอมรับว่าเป็นสองคนที่อยู่ในแช็ต 79 หน้า ที่มีคนอยู่ในกลุ่ม 7-8 คน โดย “เคน สิทธิชัย” เผยว่าต้องขอบคุณแช็ตที่หลุดออกมา ถ้าอ่านตั้งแต่บรรทัดแรกจนสุดท้าย จะเห็นว่าไม่ได้เอาข้อมูลความลับมาบอกใครเลย ในบริบทประกวดนางงาม คำถาม 30 วินาที โดยมาตรฐานแล้วทุกเวทีใช้เหมือนกันหมด ตนเอาคำถามนางงามเก่า ๆ แต่ละปีมาเป็นต้นเรื่องว่าถ้าคำถามแบบนี้จะตอบยังไง เหมือนไกด์ไลน์ว่าคำถามนางงามจะเป็นประเภทนี้ บริบทเวทีนางงามจะเป็นแบบนี้ เพราะเฌอเอมไม่เคยประกวดมาก่อน ไม่รู้ว่าโลกนางงามคืออะไร แต่ไม่ได้เอาข้อมูลของการประกวดออกมาเลย ถ้าอ่านตั้งแต่บรรทัดแรกจนสุดท้ายของแช็ตหลุด จะเห็นว่าไม่ได้เอาข้อมูลความลับมาบอกใครเลย



“เคน สิทธิชัย” แจงว่า “ความไม่ยุติธรรมเกิดจากความคลุมเครือของตน ที่ไม่แสดงให้ชัดเจนตั้งแต่แรก ทำงานหรือไม่ทำอะไรมีหน้าที่หรือไม่มีหน้าที่อะไรมากกว่า สำหรับความคลุมเครือในครั้งนี้เรื่องการปฏิบัติหน้าที่ในส่วนเข้าไปช่วยทางกองประกวดและการดูแลน้อง ความผิดพลาด ความคลาดเคลื่อนเข้าใจผิดในครั้งนี้จะจำไว้เป็นบทเรียน จะไม่ทำให้ใครเสียใจและเดือดร้อนแบบคราวนี้อีก

ด้าน เฌอเอม เผยว่า “ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่สิ่งเอมอยากบอกคนเราไม่ได้มีด้านเดียว แล้ว 1% ไม่เคยเป็น100% คุณต้องจำได้เสมอว่าเอมเป็นมนุษย์แล้วทุกคนเป็นมนุษย์ ถ้าเอมทำอะไรผิดพลาด ผิดหวังได้ แต่อย่าเอาเอมไปเป็น idealistic (เป็นอุดมคติ) ขนาดนั้น อยากให้มองว่าสิ่งที่ไม่ดีของเราต้องเรียนรู้ สิ่งที่ไม่ดีของเราเก็บแค่นั้นก็พอ”

เฌอเอมยืนยันว่าเลิกประกวดนางงามเด็ดขาดไม่ว่าเวทีไหน เพราะว่าปีนี้พอใจกับมันแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 446 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม