“ติช่า” ฟาดกลับชาวเน็ต! ดูไม่น่าโง่ หลังถูกด่าไม่สวยมั่นอย่างเดียว

ใคร ๆ ก็รู้ว่านางแบบสาว “ติช่า กันติชา ชุมมะ” เป็นไอดอลของสาวหลายคน ด้วยความมุ่งมั่นในการทำงาน และความมั่นใจในตัวเอง หรือแม้แต่มีใครเข้ามาด่าก็ไม่แคร์ แต่ล่าสุดเธอก็ได้ทำให้หลายคนต้องซู้ดปาก เพราะเจ้าตัวได้ฟาดกลับคนที่เข้ามาด่าแซะตนในอินสตาแกรมว่าไม่สวย มั่นอย่างเดียว งานนี้มีหรือสาวติช่าจะปล่อยผ่าน
.
ซึ่งในอินสตาแกรมของนางแบบสาวมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “คิดว่าสวย มั่นอย่างเดียวสิไม่ว่า” สาวติช่าก็ได้เข้าไปตอบกลับแบบแซ่บ ๆ ว่า “แล้วเราไปมั่นบนหัวเธอเหรอ? คือไปดูโปรไฟล์แล้วก็ เออเสียดายอะ เธอดูไม่น่าโง่มาก ไม่น่าจะมีปม และไม่น่าจะต้อง spread hate comment แบบนี้ 1คือสมมติเราไม่สวย เราก็ไม่มีสิทธิ์โพสต์หรือเต้นหรือทำอะไรเลยใช่ไหม นอนเศร้าอยู่บ้านกับโชคชะตาที่เกิดมาไม่สวย? 2 แล้วถ้าเราสวยล่ะ… แต่ไม่ใช่ ในสายตาเธอ So what? เม้นต์เพื่อ? อยากได้อะไรจากตรงนี้? อย่าทำแบบนี้อีกนะ อย่าไปว่าคนอื่นเถอะ โตแล้ว คิดให้ได้”
.
ต่อมาสาวติช่าได้ลงภาพที่มีคนเข้ามาด่าตนแคปลงไอจีสตอรี่ พร้อมบอกว่า “ใครที่ติดตามเรา ขอร้องอย่า ทำแบบคนนี้นะ มันไม่น่ารักอะ แถมน่าอายมากด้วยที่ตื่นมาแล้ว ต้องมาคอมเมนต์ด่าคนอื่นใน social media หรือถ้ายูรู้จักเพื่อนหรือใครที่ทำแบบนี้ไปเตือนเขาหน่อยเราจะได้มี good vibes กว่า bad attitude แบบนี้” และ “Ps. เราไม่ได้ โกรธหรือรู้สึกแย่เลยนะ แต่แค่อยากบอกว่า มันอี๋ 55555”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม