“ดิว อริสรา” แจงด่วน! เฟซบุ๊กถูกแฮก หลังโพสต์เดือดแฉสังคมจอมปลอม

หลังจากที่ดาราสาว “ดิว อริสรา” โพสต์ข้อความเดือดลงเฟซบุ๊ก ที่ทำเอาผู้ทีได้อ่านถึงกับช็อก เพราะข้อความดังกล่าวถูกเขียนขึ้นมีทั้งคำผิดและถูกสลับกันไป ซึ่งชาวเน็ตก็ได้คาดเดาได้ประมาณว่า สาวดิวอาจจะหมายถึงชายคนหนึ่งที่เที่ยว ปาร์ตี้ เที่ยว ดื่มกิน เล่นยาเสพติด พร้อมทั้งยังมีการขายประเวณี ทั้งยังบอกว่าเป็นสังคมจอมปลอม ทำเอาหลายคนสงสัยว่ามีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นกับดาราสาวหรือเปล่า
.
ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย. 63) ดาราสาว “ดิว” ได้โพสต์ชี้แจงถึงข้อความที่ตนโพสต์ไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาผ่านทางเฟซบุ๊กเดิมว่า จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสต์ข้อความต่าง ๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว ดิว ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ณ ที่นี้ว่า ดิว ไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความเหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวพึ่งกู้คืนมาได้ ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสต์นั้น ๆ เลยค่ะ ดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะ
.
ส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่าง ๆ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ร้านต่าง ๆ เดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้ ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้วดิวไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ และแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ ส่วนที่เดากันไปต่าง ๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสต์นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ปล. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสต์รูปเป็นครั้งคราวเท่านั้น ดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ”
.
โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจรวมถึงบอกว่าเชื่อใจดาราสาวเสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


โพสต์ต้นเรื่อง

เข้าชม 445 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม