ลุ้นคัมแบ็ก! “กอล์ฟ” โชว์เต้นคู่ “ไมค์” ถามจัดคอนเสิร์ตดีไหม แฟนคลับกรี๊ด-รอกดบัตร

หลังจากที่คุณพ่อหน้าเด็ก “ไมค์ พิรัชต์” เจอปัญหาชีวิตรุมเร้าจากประเด็นขอสิทธิ์เลี้ยงลูก “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ร่วมกับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ซึ่งเรื่องราวที่ผ่านมาทำให้หลายคนรู้สึกเห็นใจและเข้าข้างคุณพ่อหน้าเด็กมากมาย รวมถึงห่วงความรู้สึกกลัวจะคิดมากหวั่นเป็นซึมเศร้า ทั้งยังมีแฟนคลับพร้อมรอซัพพอร์ตผลงานต่าง ๆ ของไมค์ทั้งหมดด้วย
.
จากเรื่องราวต่าง ๆ ก็ทำให้เริ่มมีกระแสสนับสนุนคุณพ่อหน้าเด็กคนนี้มากขึ้น ทั้งแฮชแท็ก “เป็นแฟนกันไมค์” ที่มีคนพูดถึงเป็นจำนวนมากจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งไมค์และพี่ชาย “กอล์ฟ พิชญะ” ก็ได้เข้าไปตอบโต้ด้วยการโพสต์ข้อความต่าง ๆ หยอกเล่นกับแฟนคลับจากแฮชแท็กนี้ด้วย ทำให้เห็นว่านักแสดงหนุ่มสภาพจิตใจเริ่มกลับมาร่าเริงอีกครั้งแล้ว
.
ซึ่งล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับต้องอดกรี๊ดและตื่นเต้นไม่ได้ ก็คือหนุ่มกอล์ฟได้โพสต์คลิปที่เต้นคู่กับน้องชาย “ไมค์” ลงอินสตาแกรม พร้อมถามว่า “หรือจะ #กอล์ฟไมค์comeback ?? Conไม๊ ยังไง @m1keangelo” ทำเอาแฮชแท็ก “กอล์ฟไมค์comeback” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ดีใจ อยากให้ทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง รวมถึงบอกว่าคิดถึงวันเก่า ๆ ทั้ง เยเยเย้!กอล์ฟไมค์กลับมาแล้ว คิดถึงดูโอ้นี้นะคะ , คอนนนนน เอาคอนค่าาา , รอออจ้าาาาาา คิดถึงคอนแรกที่ธันเดอร์โดมมาก ๆ ตอนนั้นม.2เอง , มีเถอะนะ ตังพร้อมมาก ๆ , ราชมังปะล่าาา , ขอโซนVIP.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


View this post on Instagram

หรือจะ #กอล์ฟไมค์comeback ?? Conไม๊ ยังไง @m1keangelo

A post shared by Golf Pichaya Official (@golfpichaya) on


เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม