“ลาล่า” หอบดอกไม้ช่อโต ปล่อยโฮกอดขอโทษ “ลูลู่” ลั่น ในช่วงที่ไม่คุยกันมันทรมานมาก

หลังจากที่มีเพจดังออกมาแฉว่า มีคู่เพื่อนซี้ดารา-นักร้องแตกหักกัน เพราะเกิดจากเพื่อนอีกคนติดแฟนหนุ่มหนักมาก จนถึงขั้นเทงานธุรกิจปลาร้าที่ทำร่วมกับเพื่อนสนิท ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่มีมากว่า 20 ปี ต้องจบลง งานนี้หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่คู่ของ “ลูลู่ ดวงฤดี” กับ “ลาล่า ขวัญนภา” เนื่องจากโซเชียลของทั้งคู่ได้มีการโพสต์ข้อความแซะรวมถึงแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนพร้อมเขียนแคปชัน ทั้ง เพื่อนจริงไม่ตอแ-ล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง , เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี ยิ่งตอกย้ำว่าหรือจะเป็น 2 สาวคู่นี้ ที่แตกหักกัน
.
และไม่ต้องรอให้สงสัยและคิดกันไปเอง เพราะล่าสุด (25 ก.ย. 63) อินสตาแกรมที่ชื่อว่า “rsiammusic” ได้โพสต์คลิปที่สาวลาล่าถือดอกไม้ช่อโตเข้าไปง้อขอคืนดีสาวลูลู่ โดยระบุแคปชันว่า “ลาล่า เดินหน้าง้อ ลูลู่ หลังจากงอน ๆ ง้อ ๆ กันมาสักพักใหญ่ก็ไม่เป็นผล..วันนี้สาวลาล่า อาร์สยามก็ขอทำหน้าที่เพื่อนรักอย่างเต็มที่ มาดูวินาทีที่ลาล่าง้อลูลู่กันค่ะ แอดส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เลยน๊าาาา” ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป สาวลาล่าได้หอบดอกไม้ช่อโตเดินเข้าไปหาเพื่อนสาว พร้อมพูดขอโทษและง้อโดยใช้เวลาอยู่พักใหญ่ กว่าสาวลูลู่จะยอมรับช่อดอกไม้ จากนั้นทั้งคู่จึงได้ปรับความเข้าใจและกอดกัน เป็นอันชัดเจนว่าคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
ต่อมา “ลาล่า” ก็ได้โพสต์ภาพคู่เพื่อนซี้ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันระบายความในใจว่า “วันนี้ มันทำให้เรารู้ว่า เรารักลูลู่มาก คำว่า เพื่อน พี่น้อง และมิตรภาพ มันสำคัญจริง ๆ ใครจะรู้บ้างว่า ลู่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดูโอ้กับเรา แต่ตามศักดิ์เค้าเป็นพี่ เค้าทำอะไรให้เราบ้าง สิ่งที่พี่อี๊ดพร่ำสอนพวกเราตลอดคือ “เป็นพี่ต้องดูแลน้อง” เราเลยติดนิสัยที่เป็นน้อง ที่เอาแต่ใจตัวเองมาก เพราะมีลูลู่ คอยดูแลเราทุกอย่าง สิ่งที่ลูลู่ ต้องเสียสละทำให้เราเสมอ คือ
.
1 เวลาเลือกชุด ถ้ามาเป็นชุดคู่ ลู่จะให้เราเลือกก่อน
2 เวลาไปคอนเสิร์ต เรานอนด้วยกัน ลู่ต้องลุกตื่นอาบน้ำก่อน แล้วค่อยมาปลุกเรา
3 เวลาเข้า 7/11 ลู่จะซื้อน้ำมาเผื่อเราทุกครั้ง เพราะนางรู้ว่า เราไปชอบลงไปซื้อของ เพราะเราจะนอน
4 เวลากินก๋วยเตี๋ยว นางรู้ว่าเราไม่ชอบปรุง ถ้านางไม่ปรุงให้ คือเราก็ไม่กิน
5 เวลาไปกินข้าวที่ร้านอาหาร นางจะสั่งทุกอย่างไว้ให้เรา เพราะนางรู้ว่าเราไม่กินเผ็ด และไม่ชอบกินอาหารใส่กะทิ
6 นางรู้ว่าเราชอบช็อกโกแลตชาเขียวเป็นชีวิตจิตใจ
7 ทุกครั้งที่ไปตลาด นางจะซื้อของแช่ตู้เย็นไว้ เพราะนางรู้ว่าเราจะไปบ้านเดี๋ยวเราไม่มีอะไรกิน
8 ทุกครั้งที่เจอ ซาลามิ ไส้กรอกฝรั่ง และชีส นางจะซื้อแช่ตู้เย็นไว้ให้ เพราะนางรู้ว่า เราชอบมากกกกก
9 นางรู้ว่าเราชอบทุเรียนมาก นางก็หาวิธีเก็บทุเรียนไว้ให้กินนาน ๆ นางจะเก็บใส่กล่องฟรีซไว้ ทำให้มันเป็นไอติม จะได้เก็บไว้ให้เรากินนาน ๆ
10 นางรู้ว่าเราไม่ชอบกินปิ้งย่าง เพราะจะทำให้หัว และตัวเหม็น นางก็โทรสั่งให้เค้าเอามาสั่งที่บ้าน เพราะนางกลัวน้องตัวเหม็น
11 สถานที่ท่องเที่ยว ที่ลู่ชอบไป แต่เราไม่ชอบเลย แต่นางก็ยอมมาเที่ยวแบบตื๊ด ๆ กับเรา เพราะต้องขับรถพาเรากลับบ้าน
12 แม้กระทั่งการเลือกที่นอน เตียงมันเล็ก นางยอมนอนข้างล่าง เพื่อให้น้องอย่างเรานอนบนเตียงนิ่ม ๆ
13 ทุกครั้งที่กินข้าว นางก็ไม่เคยให้เรา ต้องเก็บกวาด เรามีหน้าที่ กิน และ นั่งกระดิกขาอย่างเดียว
14 และเวลาที่เราเจ็บไข้ได้ป่วย นางจะอยู่ข้างเรา และคำถามประจำที่นางจะถามเราคือ #ล่าเธอไหวไหม
.
ถ้าให้พูดถึงสิ่งที่ลูลู่ต้องเสียสละ และทำให้เรา บรรยายยังไงก็ไม่จบ มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมานมาก ในช่วงที่เราไม่ได้คุยกัน และนี่จะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ที่เราจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพราะเธอคือคนที่ช้านรัก #อาลู่ @lulu_lizzyduang.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ไอจี rsiammusic

เข้าชม 205 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม