หมดคำพูด! “นุ๊ก” เจอคนเช่าทำบ้านเละ ตร.บุกค้นเจอสิ่งผิดกฎหมายอื้อ


เห็นแล้วแทบเป็นลมอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” หลังเคยปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่าบ้านหรูหลังใหญ่ในพื้นที่กว่า 1 ไร่ ย่านลาดพร้าว แต่กลับเผ่นหนีเพราะทำบ้านพังเละและค้างค่าเช่าก้อนโต ไปเมื่อช่วง ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา
.
และหลังรีโนเวทและทำความสะอาดบ้านเรียบร้อยนั้น สาว “นุ๊ก” ได้ปล่อยให้เช่าอีกครั้งเพื่อหารายได้ไปเลี้ยงครอบครัว แต่กลับต้องช็อกกว่าเดิม เมื่อรู้ว่าคนที่เช่านั้นกลับลักลอบทำถุงมือยางผิดกฎหมาย คาดเป็นถุงมือยางมือสองภายในบ้านเช่าของเธอ พร้อมดัดแปลงบริเวณบ้านบางจุดคล้ายเปิดเป็นสำนักงาน มีการตอกบัตร มีโซนออฟฟิศ จุดที่เคยเป็นลานจอดรถก็ถูกสร้างโกดังขึ้นมาทำสิ่งผิดกฎหมาย ลักลอบทำถุงมือยาง พื้นบ้านและในบ้านมีสารสีฟ้าจากการย้อมถุงมือยางอยู่ทั่ว จนตำรวจคุมตัวผู้เช่าไปสอบเป็นการด่วน
.
โดย “นุ๊ก” ได้ทำการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเพื่อนซี้ “โก้ ธีรศักดิ์” ระบุแคปชันสั้น ๆ ว่า “ไม่มีอะไรจะพูด” ก่อนจะพาชมให้เห็นสภาพบริเวณโดยรอบในบ้านที่เละและสกปรก ตั้งแต่ทางเข้าบ้าน ทั้งที่เพิ่งปล่อยให้เช่าได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น นอกจากนี้ผู้เช่ายังไม่จ่ายค่าเช่าตั้งแต่เดือนธ.ค.ที่ผ่านมา แล้วยังมีค่าน้ำค่าไฟอีก ตอนนี้รวม 80,000 บาทแล้ว จนเจ้าตัวต้องขอเข้าค้นบ้านในวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ก่อนเราจะมาถึง ปรากฎมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาค้นบ้านก่อนแล้ว เพื่อมาจับคนเสพยา แต่ปรากฎพบสิ่งผิดกฎหมายในบ้านอื้อ และมีการกระทำผิดกฎหมายก็ได้รวบไปทั้งหมด ส่วนตอนนี้ตนขอยกเลิกสัญญาเช่าทั้งหมดแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 645 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม