“เบลล่า” เผยโมเมนต์เจอ “พ่อเวียร์” ครั้งแรก

เมื่อมีเวลาว่างตรงกัน คู่รักต่างช่องอย่างพระเอกมาดเข้มแห่งวิกหมอชิต “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกคนสวยวิกพระรามสี่ “เบลล่า ราณี” เลยจัดทริปไปเที่ยวบ้านเกิดของหนุ่มเวียร์ที่จังหวัดขอนแก่นซะเลย โดยสาวเบลล่าเผยว่าทริปนี้เป็นการใช้ชีวิตง่าย ๆ ทานอาหารง่าย เดินชมสวน ฟังเรื่องเล่าจากคุณพ่อหนุ่มเวียร์ ซึ่งทริปนี้มีเวลาเติมความสุขด้วยกัน 3 วันเท่านั้น

โดยสาวเบลล่ายังเผยอีกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้พบคุณพ่อของหนุ่มเวียร์ และเล่าว่าคุณพ่อเหมือนหนุ่มเวียร์มาก ๆ โดยตนได้ซื้อเสื้อผ้าและวิตามินไปฝาก ขณะที่คุณพ่อก็ให้น้อยหน่ามาเป็นของฝาก

ส่วนที่หนุ่มเวียร์พาสาวเบลล่าไปปีนหน้าผาชมวิวอีกนั้น สาวเบลล่าก็ตอบขำ ๆ ว่าไม่เหมือนที่คุยกันไว้ คราวหลังคงต้องเตรียมตัวตลอดเวลา เผื่อจะได้มีทริปแอดเวนเจอร์อีก



นอกจากหัวใจจะพองโตกับความสุขที่ได้มีช่วงเวลาดี ๆ กับพี่ชายคนพิเศษแล้ว เรื่องงานสาวเบลล่าก็ปังเช่นกัน ล่าสุดได้เปิดตัวหนัง “บุพเพสันนิวาส2” ซึ่งร่วมงานกับพระเอกคู่หู “โป๊ป ธนวรรธน์” โดยเป็นการร่วมมือกันของค่ายหนัง GDH และ “หน่อง อรุโณชา” จากบรอดคาซท์ฯ ได้ ผู้กำกับร้อยล้านอย่าง “ปิ๊ง อดิสรณ์” นั่งแท่นกำกับเรื่องนี้ที่เผยว่าเป็นภาคต่อของละครบุพเพสันนิวาส โดยเป็นการเขียนบทขึ้นมาใหม่ ทุนสร้าง 100 ล้านบาท ขณะที่ 2 นักแสดงทั้ง “โป๊ป และเบลล่า” ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์ผลงานหนังจากตัวละครที่รัก โดยจะได้ชมในช่วงปลายปี 2564 แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 165 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม