“บอล” เล่าเรื่องขนลุก! “โรเบิร์ต” ยืนร้องไห้เข้าบ้านไม่ได้ “ตั๊ก” ได้กลิ่นพี่ชายมาหาถึงบ้าน

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียนักแสดงตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” วัย 54 ปี ด้วยวัณโรคปอด ไปเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้ากับให้กับครอบครัวและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงอย่างมาก
.
ซึ่งทุกคืนในงานสวดอภิธรรมศพ “โรเบิร์ต” จะมีเพื่อนพี่น้องในวงการตลกจะทำการแสดงให้แขกชมในงาน และล่าสุดคืนวันที่ 22 ก.ย. 63 ตลกรุ่นน้องชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้เล่าประสบการณ์ที่ได้เจอและสัมผัสหลังจากที่โรเบิร์ตเสียชีวิต โดยแอคเคานต์ที่ชื่อว่า “Pomrock888” ได้โพสต์คลิปที่ถ่ายขณะบอลเล่าเรื่องราวชวนขนหัวลุกลง Tiktok ทั้งหมด 3 คลิป โดยคลิปแรกได้เล่าว่า
.
“อันนี้ไม่ได้มุก ผมโทรหาพี่นวล พี่นวลบอกว่าพี่ขอโทษนะ พี่ไม่ได้ไปงานศพ เป็นประจำเดือน ผมเลยถามว่าพี่นวลตอนนี้พี่เบิร์ตอยู่ไหนพี่ พี่นวลตอบว่า พี่เบิร์ตอยู่หน้าบ้านเขา ยืนร้องไห้ เข้าบ้านไม่ได้ เพราะเจ้าที่ไม่อนุญาต เขาหวงบ้านมาก พี่นวลบอกว่าเขายังไม่รู้ตัวว่าเสียชีวิต พี่นวลเลยให้จุดธูป 7 ดอก บอกเจ้าที่ ผมก็ไม่ได้บอกพี่นวลว่าจะจุดธูป แต่ให้เด็กไปหยิบธูปมา ผมก็บอกเจ้าที่ที่บ้านผม เจ้าที่นี้ ๆ ขอให้นาย (ชื่อโรเบิร์ต) ขออนุญาตเข้ามาในบ้าน จุดธูปเสร็จ ผมก็ถามพี่นวลครับ พี่เบิร์ตอยู่ไหน พี่นวลตอบว่าอยู่หน้าบ้านบอล นั่งยอง ๆ อยู่ตรงประตู เขางอน ที่ทำไมไม่มีใครคุยหรือสนใจเขาเลย ลักษณะที่เห็นคือ พี่เบิร์ตตาเหม่อลอย น้ำลายไหลข้างปาก ใส่ชุดคนไข้ ซึ่งพี่นวลไม่ได้เห็นตอนพี่เบิร์ตอยู่ รพ. มีแต่เราที่เห็น
.
เรื่องรถเขาหวงและรักรถเขามาก ตอนเขาเดินเข้ามาแล้วไม่มีใครสนใจ เขาเลยเดินไปดูดบุหรี่ นี่คือเรื่องจริง พี่นวลก็บอกว่า บอกพี่เบิร์ตนะ ดอกไม้ในมืออย่าให้ใครต่อ พี่ต้องถือไปให้สุดทาง แต่เมื่อเช้าปอนด์คงบอกไปแล้วมั้ง พี่แจ๋ว (ภรรยาโรเบิร์ต) ก็เรียกพี่เบิร์ตกลับบ้าน พี่นวลก็ไม่รู้ว่าพี่แจ๋วกลับบ้าน พี่นวลก็โทรมาบอกว่า ดอกไม้ให้ไปถวายพระ ซึ่งตอนนั้นพี่แจ๋วไม่อยู่ตรงนั้นแล้วนะ ผมถามว่าแล้วตอนนี้พี่เบิร์ตอยู่ไหน พี่นวลตอบว่า เขาก็เดินตามเมียเขากลับบ้านไปแล้ว เขาอยู่ข้างเมียตลอด เขาห่วงเมียเขามาก
.
บอลเล่าต่ออีกว่า “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” “น้องอิมก็โทรมาบอกว่า พี่เบิร์ตให้หนูบอกพี่ว่า เขาห่วงเมียเขามาก เขารักและเกรงใจพี่บอลมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าเกรงใจเรื่องอะไร น่าจะเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง เขารักและห่วงบ้านเขามาก เรื่องรถเขาก็ห่วง เขาห้ามขาย ซึ่งมีทางเดียวคือบอลก็ต้องซื้อ ถ้าไปอยู่กับคนอื่น อาจจะไปดื้อไปอะไร แต่ถ้าอยู่กับเราก็ไม่แน่”
.
ไม่เพียงแต่บอลเท่านั้น “ตั๊ก บริบูรณ์” ก็ได้โทรมาเล่าเรื่องราวให้บอลฟังว่า “อันนี้อยู่ทุกคน ตั๊กโทรมาพูดว่า คุณ ๆ ผมได้กลิ่นพี่เบิร์ต เข้าบ้านหมาเห่า ตั๊กเปิดเฟซทามเดินขึ้นบ้าน เคาะประตูห้องเอลซี่ (ภรรยาตั๊ก) เอลซี่เปิด ยูเป็นอะไร ๆ ตั๊กตัวสั่นบอกว่า พี่เบิร์ตมา ๆ กลัว แต่เขาอาจจะมาขอบคุณก็ได้”
.
ส่วน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ถึงแม้ไม่ได้เจอ แต่ก็ยังมีความกลัว พร้อมเล่าว่า “ทางบ้านเราไฟโคตรมืด พี่ขับรถไวมาก แทบจะชนประตูแล้วเข้าไปจอด แต่สำหรับพี่มาหาที่วัด ไม่ต้องตามกลับไป รักก็รัก แต่ก่อนใส่พระเส้นเล็ก ตอนนี้ใส่พระ 3 องค์แล้ว กันหลุดออกจากคอไปเลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม