“นนนี่ นนลนีย์” รับห่างสามีอยู่คนละประเทศ เผยเหตุลบรูปคู่เพราะความใจเด็ดของตัวเอง

หลังจากลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกชื่อดัง “แอน สิเรียม” อย่าง “นนนี่-นนลนีย์” ลบรูปคู่กับสามีหนุ่มต่างชาติที่เพิ่งจะแต่งงานกัน จนมีข่าวลือทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ยิ่งตอนนี้นนนี่กลับมาอยู่เมืองไทย และทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้กับคุณแม่คนสวย ยิ่งทำให้เจ้ากรมข่าวลือยิ่งตีข่าวไปไหน ล่าสุด “แอน สิเรียม” ควงลูกสาว “นนนี่” มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ใน รายการ “Z story”



โดยนนนี่ยืนยันสถานะกับสามีว่า ยังเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิม อาจจะมีความห่าง เพราะว่าสามีกลับไปอยู่ที่ต่างประเทศ ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่อยู่คนละประเทศกัน และเวลาเลยไม่ตรงกัน ทำให้การได้พูดคุยกันน้อยลง ตอนนี้ต่างคนก็ต่างกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองมากกว่า อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน ตอนนี้สถานการณ์ใดๆ ยังไม่แน่นอน ในส่วนเรื่องการลบรูปคู่จากไอจีก็เหมือนกับว่า งอนบ้างไม่ได้หรอ หรือแบบว่าโกรธบ้างไม่ได้หรอ ตอนนั้นตนใจเด็ด ลบก็คือลบเลย

ในส่วนของการมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับคุณแม่ของตัวเองนั้น ยอมรับว่ายังทำหน้าที่ได้ไม่ดี และต้องขอโทษที่คุยไม่รู้เรื่องเลยในหลาย ๆ งาน แต่พอได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ ตนรู้สึกมีความสุขมาก เพราะได้ใช้เวลาอยู่กับแม่ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันมานาน ก็พยายามเรียนรู้เรื่องงานตรงนี้ให้เต็มที่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 250 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม