“หมาก-คิม” ปล่อยภาพกอดกันสวีตครบรอบ 7 ปี ชาวเน็ตตาดีเห็นกล่องแหวนแต่งงาน?

เรียกได้ว่าหวานกันจนมดขึ้นเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับแฟนสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่นาน ๆ ที จะมีรูปคู่สวีตหวานมาให้ได้เห็นกัน แถมก่อนหน้านี้หนุ่มหมากก็ได้เผยกับสื่อว่า แต่งงานกับคนนี้แน่นอน พร้อมแย้มว่ามีคุยแพลนงานวิวาห์กันแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนคลับเปิดอินสตาแกรมมาถึงกับฟินกันกระจาย กับภาพคู่กอดกันในวันครบรอบเป็นแฟนกัน 7 ปี งานนี้ความหวานทะลุเลนส์กล้องออกมาเลยจ้า
.
ซึ่งพระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพนั่งกอดแฟนสาวจากด้านหลังลงอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชันว่า “Happy 7th anniversary my little daisy.💛” โดยมีสาวคิมเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “To bits and pieces ♥️” ส่วนทางด้านนางเอกสาว ก็ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกันลงอินสตาแกรม ระบุว่า “VII years in lockdown with you ♥️” และทวีคูณความหวานไปอีกเพราะที่แขนของหนุ่มหมากได้มีข้อความเป็นตัวเลขภาษาโรมันที่แปลว่า “7” อีกด้วย ทำให้มีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงต่างเข้าไปคอมเมนต์แซว ทั้ง แต่งเลย ๆ , แต่งเถอะจะได้มีเบบี๋น้อยคงน่ารักมาก ๆ พ่อแม่สวยหล่อขนาดนี้ , อ้ายยยยย น่ารักมากเลย ขนาดนี้ล่ะแต่งเหอะ , เมื่อไรจะเเต่งง , ดีใจด้วยนะคะ ขอให้รักเติบโตอย่างแข็งแรง เป็นความสุขให้กันในทุก ๆ วันค่ะ
.
แต่ที่พีคกว่าคือในไอจีสตอรี่ของสาวคิมได้ลงคลิปของขวัญที่แฟนหนุ่มให้ในวันครบรอบ ชาวเน็ตก็ตาดีแอบเห็นกล่องข้างดอกไม้ที่คล้ายกล่องแหวนแต่งงาน พร้อมเขียนข้อความว่า “To my everything” หรืองานนี้จะมีข่าวดีเกิดขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 735 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม